ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ECTCamera

 
ECTCamera
เมื่อ : 3 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 9,510
โปรแกรม ECTcamera เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เราได้ใช้เว็บแคมให้เป็นประโยชน์มากกว่าเดิม โดยโปรแกรมนี้สามารถอัดหน้าจอคอคอมพิวเตอร์ หรือว่าจะอัดจากเว็บแคมก็ได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
487
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 3, 2014)
ผู้เข้าชม 9,510 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 ECTCamera
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โหลดโปรแกรม ECTCamera
 
ECTCamera : โปรแกรม ECTcamera เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เราได้ใช้เว็บแคมให้เป็นประโยชน์มากกว่าเดิม โดย โปรแกรมกล้อง ECTCamera สามารถอัดหน้าจอคอคอมพิวเตอร์ หรือว่าจะอัดจากเว็บแคมก็ได้ ซึ่งหน้าตาของ โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ ตัวนี้เรียบๆ เน้นใช้งานง่าย เลือกได้ว่าต้องการที่จะบันทึก หรืออัดตรงส่วนไหนของหน้าจอ รองรับหน้าจอทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นจออัตราส่วน 4:3 หรือ 16:9 สำหรับ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ไม่ต้องติดตั้งก็ใช้งานได้เลย เราสามารถบันทึกวิดีโอสตรีมมิ่งจากอินเตอร์เน็ต หรือว่าจะตั้งเวลาในการบันทึกหน้าจอก็ทำได้ มากไปกว่านั้น {โปรแกรม Webcam} ยังเก็บประวัติการตั้งค่าของตัวโปรแกรมไว้ เพื่อสะดวกในการบันทึกหน้าจอในรูปแบบต่างๆ ซึ่งช่วยให้เราประหยัดเวลาในการมาตั้งค่าใหม่หลายๆ รอบได้ โปรแกรม ECTCamera ไม่กินทรัพยากรเครื่อง คอมพิวเตอร์เก่าๆ สามารถใช้  นี้ได้อย่างสบายๆ

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม ECTcamera (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง Website : https://www.eyecomtec.com/2-Contact-Us (ภาษาอังกฤษ) 


โปรแกรมกล้อง ECTCamera
 
ECTcamera (EyeComTec-Camera) is a handy utility for working with a webcam or video capture external device connected to a PC or a laptop. ECTcamera has a simple user interface that allows you to scale the displayed image, save partial screen or full screen screenshots, supports a wide range of different devices and identifies them automatically. 
รูปประกอบ

  ECTCamera : ECTCamera : ECTCamera :

 
0 ECTCamera
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมจับภาพหน้าจอโปรแกรมกล้องโปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ