ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

AlternateStreamView

 
AlternateStreamView
เมื่อ : 3 กุมภาพันธ์ 2566
ผู้เข้าชม : 9,318
ดาวน์โหลดโปรแกรม AlternateStreamView ใช้สแกนหาไฟล์สตรีม (Stream File) ของฮาร์ดดิสก์ ในรูปแบบ NTFS มีทั้งบอกชื่อ บอกที่อยู่เต็ม ฯลฯ ออกรายงานเป็น CSV XML HTML หรือ TXT ได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
229
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.58
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 3, 2023)
ผู้เข้าชม 9,318 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1
 
 
0 AlternateStreamView
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

AlternateStreamView Download

ดาวน์โหลดโปรแกรม AlternateStreamView

AlternateStreamView : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม AlternatesStreamView ถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาโปรแกรมยูทิลิตี้ ชื่อดังของโลกอย่าง NirSoft มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการสแกนฮาร์ดดิสก์ ที่ใช้รูปแบบมาตรฐานการจัดเก็บข้อมูลแบบ NTFS หรือที่ย่อมาจากคำว่า "New Technology File System" โดยมันเอาไว้ใช้หาสตรีมที่ซ่อนอยู่ในไฟล์ ซึ่งมันสามารถลงลึกได้ในแต่ละโฟลเดอร์ รวมไปถึงสามารถที่จะลบสตรีม ที่ไม่ต้องการทิ้งออกไปได้

ซึ่งข้อมูลที่ โปรแกรม AlternateStreamView นี้สามารถดูได้ก็จะมี ชื่อสตรีม (StreamName) ชื่อไฟล์ (Filename) ที่อยู่เต็ม (Full Stream Path) และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้สามารถที่จะจัดเรียง (Sort) ดูได้ ตามความต้องการ และนอกจากนี้มันสามารถที่จะส่งข้อมูลออกมาได้ในรูปแบบของไฟล์ข้อความธรรมดา (Text File) ไฟล์ CSV ไฟล์ XML และ ไฟล์ HTML ซึ่งถือได้ว่าหลากหลายมากๆ เลยทีเดียว


Note : โปรแกรม AlternateStreamView ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : nirsofer@yahoo.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "AlternateStreamView". It is a small utility that allows you to scan your NTFS drive, and find all hidden alternate streams stored in the file system. After scanning and finding the alternate streams, you can extract these streams into the specified folder, delete unwanted streams, or save the streams list into text/html/csv/xml file.

รูปประกอบ

  AlternateStreamView : AlternateStreamView :

 
0 AlternateStreamView
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ