ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Power Audio Editor

 
Power Audio Editor
เมื่อ : 22 พฤศจิกายน 2556
ผู้เข้าชม : 28,093
โปรแกรม Power Audio Editor เป็นโปรแกรมทำงานเกี่ยวกับออดิโอที่สามารถทำได้ทั้งการอัดเสียง แต่งเสียง ผสมเสียง มิกซ์เสียง ใส่ลูกเล่นเอฟเฟค เข้าไปให้ไฟล์เสียงได้ แถมยังไรท์ลงแผ่นได้อีกต่างหาก

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
5,596
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 7.4
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 22, 2013)
ผู้เข้าชม 28,093 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Power+Audio+Editor
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมมิกซ์เพลง Power Audio Editor

Power Audio Editor : โปรแกรมนี้ โปรแกรมสำหรับทำงานเกี่ยวกับเสียงได้หลายอย่างทีเดียว โดยคุณสามารถใช้มันเป็น โปรแกรมแต่งเพลง ได้แต่อาจจะไม่ได้เต็มรูปแบบ หรือจะเป็น โปรแกรมอัดเสียง หรือออดิโออื่นๆ ก็ได้ครับ แก้ไขเสียง ผสมเสียง มิกซ์เสียง กับออดิโออื่นหรือส่วนของเพลงอื่น ใส่เอฟเฟคลูกเล่นต่างๆ เข้าไปได้มากมายในเพลง อย่างเช่น Reverb Chorus และ Echo และอัดเป็นมาสเตอร์ ซึ่งก็จะเรียกมันว่า {โปรแกรมมิกซ์เพลง} อีกตัวก็ไม่ผิด

ซึ่งคุณสามารถ Burn หรือไรท์ ลงแผ่น CD หรือจะโพส อัพโหลด มันบนเวบไซต์หรือจะส่งอีเมล ก็สามารถทำได้ไม่เป็นปัญหา โปรแกรมนี้สามารถรองรับไฟล์ออดิโอรูปแบบหลักๆ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สนับสนุนไฟล์เสียงชื่อดังของโลกมากมาย อาทิเช่น ไฟล์ MP3 ไฟล์ WAV ไฟล์ WMA (Windows Media Audio) ไฟล์ OGG ไฟล์ VOX และอื่นๆ  โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้เชี่ยวชาญและมือสมัครเล่นครับ สามารถใช้งานได้ง่ายให้คุณสามารถทำงานได้หลายอย่างโดยไม่ยุ่งยาก


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : support@nctsoft.net (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


Friendly interface allows you to perform lots of different operations in easy way. You can use it to record your own music, voice or other audio, edit it, mix it with other audio or musical parts, add effects like Reverb, Chorus, and Echo, and master it so that you can burn it to a CD, post it on the World Wide Web, or e-mail it. Power Audio Editor supports all major audio file formats. Power Audio Editor will be interesting for professionals and amateurs, it is very easy to use, it enables you to perform a lot of operations without any difficulties. Once you get started you will be surprised to see the possibilities this program offers to you.

โปรแกรมอัดเสียง Power Audio Editor

รูปประกอบ

  Power Audio Editor : Power Audio Editor : Power Audio Editor :

 
0 Power+Audio+Editor
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งเพลงโปรแกรมอัดเสียง
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
9 มกราคม 2557 08:01:08 (IP 223.204.237.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
aum
ดีครับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ