ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Filibuster Blackjack

 
Filibuster Blackjack
เมื่อ : 23 พฤศจิกายน 2556
ผู้เข้าชม : 11,415
เกมส์ Blackjack ที่มีฉากเป็นเกาะที่หลายๆ คนใฝ่ฝันจะได้ไปพักผ่อน กราฟิกสีสันสวยงามและดนตรีประกอบที่ยอดเยี่ยมทำให้เกมส์นี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับคนที่อยากเล่นไพ่ในบรรยากาศสบายๆ ลองโหลด Filibuster Blackjack ไปเล่นกันดู

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
649
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 23, 2013)
ผู้เข้าชม 11,415 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Filibuster+Blackjack
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
เกมส์ไพ่ Filibuster Blackjack

Filibuster Blackjack : เกมส์นี้เป็น เกมส์ Blackjack ที่มีฉากเป็นเกาะที่หลายๆ คนใฝ่ฝันเพื่อจะได้ไปพักผ่อนกัน โดยเกมส์นี้จะรวมเอาฉากที่เป็นเกาะเข้ากับเกมส์ Blackjack ได้อย่างลงตัวทีเดียว จัดเป็น เกมส์ไพ่ สนุกๆ ที่ควรโหลดติดเอาไว้บนคอมพิวเตอร์ของคุณ เกมส์มันส์ๆ ที่มีกราฟิกสีสันสวยงามสำหรับ Background ก็เป็นเกาะที่เงียบสงบ บรรยากาศดีๆ และหาดทรายที่สวยๆ

เกมส์ Blackjack ก็เป็นเกมส์ที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว มีกติกาการเล่นง่ายๆ เป็นเกมส์ไพ่ชนิดหนึ่งให้เลขหน้าไพ่รวมกันให้ใกล้ 21 มากที่สุด หรือให้ครบ 21 จึงเป็นผู้ชนะ ด้วยกราฟิกที่สวยงามและดนตรีประกอบที่ยอดเยี่ยมทำให้เกมส์นี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับคนที่อยากเล่นไพ่ในบรรยากาศสบายๆ และเงียบสงบก็เหมาะกับเกมส์นี้เป็นอย่างยิ่ง ลองโหลด Filibuster Blackjack ไปเล่นกันดู


Note : สำหรับ เกมส์ Blackjack  นี้ ทางผู้พัฒนา เกมส์ Filibuster Blackjack (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : mikael@freegames4rest.com (ภาษาอังกฤษ) ...


Filibuster Blackjack : Are you dreaming to go on leave and to spend it on uninhabited island? Are you long for a rest in a pleasant place? Do you want people do not disturb you? Do you think it is impossible? So we advise you to play Island Black Jack!In this game we combined all your reveries and made them real. Look for yourselves. A quiet island, excellent weather and an ideal beach serve as a background for the game. The purport is a widely known card game Black Jack and there is no need to describe it, as it is very popular. Easy rules, marvelous graphics and wonderful music complete the picture. Island Black Jack gives every player the opportunity to play cards in a comfortable atmosphere and to enjoy the tranquility simultaneously.

รูปประกอบ

  Filibuster Blackjack : Filibuster Blackjack :

 
0 Filibuster+Blackjack
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
เกมส์ไพ่
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
15 ธันวาคม 2556 06:16:32 (IP 115.67.226.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
เกม
วว
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ