ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Auto FTP Manager

 
Auto FTP Manager
เมื่อ : 3 เมษายน 2554
ผู้เข้าชม : 18,966
เป็นโปรแกรม FTP Client ที่ให้คุณสามารถที่จะติดต่อกับ FTP Server และทำการโอนย้ายไฟล์โดยอัตโนมัติ....

สั่งซื้อ Auto FTP Manager
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,264
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 5.17
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 3, 2011)
ผู้เข้าชม 18,966 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Auto+FTP+Manager
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Auto FTP Manager

 

Auto FTP Manager : เป็นโปรแกรม FTP Client ที่ให้คุณสามารถที่จะติดต่อกับ FTP Server และทำการโอนย้ายไฟล์โดยอัตโนมัติ คุณสามารถที่จะตั้งตารางเวลาในการโอนย้ายข้อมูลและสามารถทำงานได้อย่างกว้างขวาง ให้คุณสามารถที่จะจัดการไฟล์บน FTP Server Interface ที่สามารถใช้งานได้ง่ายของโปรแกรมนี้ให้คุณสามารถที่จะ Drag & Drop ไฟล์และ Directory ระหว่างระบบ Local และ FTP Server โดยโปรแกรมนี้สามารถที่จะทำงานกับ Windows 98/ ME/ 2000/ XP และต้องการ .Net Framework ด้วยครับ...

 


Program Requirement : เนื่องจาก โปรแกรม /เกมส์ ที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ เป็นโปรแกรม ที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 1.1 ด้วยนะครับ ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่มี ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลยนะครับ เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดกันครั้งเดียว ไม่ต้องดาวน์โหลดอีกเลยครับผม ...


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://shop.thaiware.com/929-Auto_FTP_Manager.html


English Descriptions : Auto FTP Manager is a powerful FTP client that allows you to establish a connection to any FTP server and automate the file transfer procedures. You can schedule transfers and take advantage of a wide range of functions that allow you to manage files on the FTP server. A intuitive user interface allows you to drag and drop files and directories between your local system and the FTP server.  Works with 98/ME/2000/XP and requires .net framework.

 

 
0 Auto+FTP+Manager
แชร์หน้าเว็บนี้ :
auto
ftp
manager
ติดต่อ
ftp
server
โอน
ย้าย
ไฟล์
อัพโหลด
upload
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ