ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Anyplace-control

 
Anyplace-control
เมื่อ : 21 สิงหาคม 2554
ผู้เข้าชม : 10,023
โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้บริหารเครือข่ายสามารถเข้าถึงและควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ในเครือข่ายได้ทุกที่...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,193
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 5.2
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 21, 2011)
ผู้เข้าชม 10,023 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Anyplace-control
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Anyplace-control

Anyplace-control : โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้บริหารเครือข่ายสามารถที่จะเข้าถึงและควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ในเครือข่ายจากระยะไกลได้อย่างปลอดภัยครับ โปรแกรมนี้จะแสดง Desktop ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ที่อื่นบนหน้าจอของคุณและให้คุณสามารถใช้เมาส์และคีย์บอร์ดในการควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่อื่น โปรแกรมนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติอีกหลายอย่าง อย่างเช่น File Transfer, Reboot และ Shutdown เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในเครือข่าย, โอนย้าย Clipboard, ฯลฯ ส่วนของโปรแกรมทางด้านผู้ใช้ก็สามารถที่จะ Install จากที่อื่นได้ด้วยเช่นกัน โดยที่คุณไม่ต้องไปที่เครื่องของผู้ใช้ทีละเครื่องด้วยครับ และสามารถตั้งค่า Window XP Firewall ได้ด้วย มันจะทำให้ซอฟท์แวร์ของคุณสามารถรองรับการทำงานแบบ Remote ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยครับ โปรแกรมนี้ให้คุณสามารถรองรับพนักงานของคุณในการจัดการกับ Desktop ของเครื่องอื่นๆ ในเครือข่ายและแก้ปัญหาของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว โปรแกรมนี้สามารถลดระยะเวลาในการแจ้งไปยังแผนกที่ให้ความช่วยเหลือโดยการแจ้งปัญหาของเครื่องจากระยะไกลได้เลยครับ ศูนย์ Support ของคุณจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทันที ด้วยต้นทุนที่น้อยลงและความพึงพอใจของผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นด้วยครับ....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $24.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Anyplace Control provides a secure way for network administrator to access and control network PC remotely.  The software displays desktop of remote computer on your monitor and allows you to use your mouse and keyboard to control remote PC. This easy to use and advanced software includes such features as remote installation, file transfer, reboot and shutdown remote PC, clipboard transfer, etc. User"s part of software can be installed remotely, without the need to visit users" PCs individually; automatically configures Windows XP firewall. It makes our software very effective for remote support. Anyplace Control allows you to support your staff in taking over the remote desktops and quickly fixing the PC problems. The software reduces the length of a help desk call by remote troubleshooting of the computer problems. Your support center will be able to meet the user needs immediately, at reduced costs, and with an improved user satisfaction.
 
0 Anyplace-control
แชร์หน้าเว็บนี้ :
anyplace
control
ควบคุม
เครื่อง
ไกล
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ