ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู)

 
PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู)
เมื่อ : 3 มกราคม 2558
ผู้เข้าชม : 11,007
ดาวน์โหลดโปรแกรม PingHurry เอาไว้ใช้ทำการ Ping Test ส่งข้อมูล Packet ไปหาโฮสต์หรือเซิร์ฟเวอร์ ปลายทาง มีการแสดงผลแบบกราฟ ตั้งเวลาให้เก็บค่าย้อนหลังได้ แจกฟรี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
669
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.1
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 3, 2015)
ผู้เข้าชม 11,007 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 PingHurry+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Ping+Test+%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5+%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F+%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B9%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

PingHurry Download

โปรแกรม PingHurry

PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Ping Hurry มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการปิง (Ping) หรือการส่งข้อมูลออกในรูปแบบของ Packet ไปยังเครื่องเซิร์ฟเวอร์ หรือ โฮสต์ปลายทาง เพื่อตรวจสอบว่า ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง ส่งข้อมูลจากเครื่องของเรา (เครื่องที่ส่งคำสั่งปิง) ไปยังเครื่องเซิร์ฟเวอร์ปลายทาง ใช้เวลาเท่าไหร่ อย่างไร มันเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก (ขนาดไม่ถึง 1 MB.) ที่เหมาะสำหรับผู้ดูแลระบบเน็ตเวิร์ค (Network Administrator) เอาไว้ใช้ตรวจสอบได้ง่ายๆ นอกจากนี้แล้ว ยังเอาไว้ใช้ตรวจสอบว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ ที่เราเล่นอยู่นั้น สามารถเชื่อมต่อออกอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วยหรือไม่ เพราะถ้าไม่ได้ ก็จะไม่สามารถทำการปิง (Ping) โฮสต์ใดๆ ได้เจอเลย

ด้านการใช้งานโปรแกรม PingHurry โปรแกรมนี้ ก็ไม่ยากเลย เมื่อเปิดเข้ามา คุณจะอยู่ที่แท็บเมนู "Graph" เพื่อแสดงผลในรูปแบบของกราฟ เริ่มต้นใช้งานก็ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์ที่อยู่เว็บไซต์ (Web Address) หรือจะเป็น หมายเลขไอพี (IP Address) เข้าไปในช่อง "Target" แล้วกดปุ่ม "Ping" โดยระบบก็จะทำการส่งคำสั่งปิง และส่ง Packet ออกไปยังโฮสต์ปลายทางทันที โดยที่เด็ดไปกว่านั้นคือ โปรแกรม PingHurry ตัวนี้ สามารถที่จะแสดงข้อมูลผลลัพธ์การปิง ออกมาในรูปแบบของกราฟได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าได้อีกด้วยว่า จะให้ส่ง Packet การปิงออกไปในทุกๆ กี่วินาที ในช่อง "Interval (Sec)" และ เวลาจำนวนนาที ที่จะเก็บประวัติการปิงย้อนหลัง ได้ในช่อง "Timeframe (Min)" หากต้องการเก็บนานๆ ก็สามารถยืดเวลาออกไปได้อีก เพื่อที่จะได้เห็นค่าปิง ภาพรวมได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าต้องการดูค่าแบบเดิมๆ ก็สามารถดูได้จากแท็บเมนู "Results" ก็จะแสดงผลลัพธ์แบบปกติ ที่เป็นแต่ข้อความ ประมาณ "Reply from ..." มาให้ดูกัน


Program Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถของ โปรแกรม PingHurry)

  • สามารถแสดงผลการปิง (Ping Results) ได้ในรูปแบบของกราฟ 2 มิติ และ กราฟ 3 มิติ ได้ (หากอยากดูกราฟ 3 มิติ กดดับเบิ้ลคลิก ที่กราฟแบบ 2 มิติ)
  • สามารถดูผลลัพธ์การปิงได้แบบข้อความธรรมดา (Plain-Text)
  • สามารถทำการส่งคำสั่ง Traceroute หรือแม้แต่ Reverse DNS Lookup และ RDP ได้
  • สามารถส่งออกกราฟ ที่เป็นผลลัพธ์ ออกไปยังคลิปบอร์ด ได้
  • ส่งออกผลลัพธ์ที่เป็นข้อความต่างๆ ออกไปยัง โปรแกรม Notepad ได้
  • สามารถปรับแต่งช่วงเวลา ระยะห่าง ในการปิงได้ (Ping Interval)
  • สามารถเก็บประวัติเว็บไซต์ หรือ โฮสต์ ที่เราเคยปิงย้อนหลังได้สูงสุด 50 โฮสต์
  • ทำงานเงียบๆ อยู่บน System Tray
  • สามารถปรับแต่งปุ่มลัด (Hotkey) ให้คุณได้เข้าถึงฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ของโปรแกรมได้ง่าย สะดวก และ รวดเร็วมากยิ่งขึ้นได้
  • แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  • มีทั้งเวอร์ชันแบบติดตั้ง (Installer) และ แบบไม่ต้องติดตั้ง (Portable) ให้เลือกดาวน์โหลด
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Required Program : เนื่องจาก โปรแกรม หรือ เกมส์ ที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 4.0 ถ้าใครที่ยังไม่มี ติดตั้งเอาไว้ที่เครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดและติดตั้ง เพียงแค่ กันครั้งเดียว เท่านั้น


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางหน้าติดต่อเรา (Contact Us) ของทางผู้พัฒนาโปรแกรมที่ : https://www.adminscope.com/feedback/ (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "PingHurry". It is a free visual ping tool with a flat and 3D graph window or console list overview. If your job requires to do connectivity checks several times a day, then this is the right tool for you. With PingHurry a ping/trace/reverse lookup task is one hotkey away, just show/hide the PingHurry window by using the hotkey or system tray icon.

ดาวน์โหลดโปรแกรม PingHurry
แสดงผลทดสอบการ Ping ในรูปแบบกราฟ

รูปประกอบ

  PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู) : PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู) : PingHurry (โปรแกรม Ping Test ฟรี แสดงกราฟ ให้ดู) :

 
0 PingHurry+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Ping+Test+%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5+%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9F+%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B9%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ