ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Smart DVD Creator Pro

 
Smart DVD Creator Pro
เมื่อ : 21 พฤศจิกายน 2558
ผู้เข้าชม : 13,244
ดาวน์โหลดโปรแกรม Smart DVD Creator Pro ใช้ไรท์แผ่นวิดีโอ ต่างๆ เช่น แผ่น DVD แผ่น VCD หรือ แผ่น SVCD คุณภาพสูงจากไฟล์รูปแบบที่เป็นที่นิยม และยังรองรับไฟล์วิดีโอที่คุณบันทึกด้วย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
885
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 21, 2015)
ผู้เข้าชม 13,244 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Smart+DVD+Creator+Pro
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

 Smart DVD Creator Pro

โปรแกรมไรท์แผ่น Smart DVD Creator Pro

Smart DVD Creator Pro : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า Smart DVD Creator Pro เป็นโปรแกรมสำหรับสำหรับ ไรท์วีดิโอ DVD, VCD หรือ SVCD คุณภาพสูงจากไฟล์รูปแบบที่เป็นที่นิยมอย่าง MPEG AVI RM MOV และ WMV สำหรับเครื่องเล่น DVD ในขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นด้วยหน้าตาของโปรแกรม ((User Interface) ที่ดูไม่รกหูรกตา คุณจะสามารถเปลี่ยนการตั้งค่า Output เลื่อนแถบคุณภาพใน Option ที่ตั้งค่าเอาไว้ หรือตั้งตัวแปรขั้นสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถ สร้างภาพยนตร์ DVD ที่คุณ Download หรือบันทึกเองที่บ้านเพื่อดูใน TV หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ด้วย โปรแกรม Smart DVD Creator Pro มีขั้นตอนการทำงานเพียง 5 ขั้นตอน คือเลือกไฟล์ที่ต้องการเอามาทำ เลือกประเภทของไฟล์ที่คุณต้องการ เลือก Output เลือกโฟลเดอร์จัดเก็บไฟล์ และขั้นตอนสุดท้ายคือกดปุ่มเริ่มต้น (Start) เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วสำหรับการใช้งานโปรแกรม Smart DVD Creator Pro


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรม Smart DVD Creator Pro โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันแบบไม่จำกัดเวลา แต่การทำงานในบางส่วนอาจจะใช้งานไม่ได้ หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $29.90 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support2@smartdvdcreator.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


โปรแกรมไรท์แผ่นซีดี Smart DVD Creator Pro


Powerful, yet simple, it burns high quality video DVD, VCD or SVCD from popular MPEG, AVI, RM, MOV and WMV files for your home DVD players in a few easy steps. Using its clear interface, you can change output settings, moving the quality slider to preset options, or set advanced variables. So you can make DVDs of movies you download or record at home to enjoy on your TV or PC. And enjoy the quality experience of Smart DVD creator even more!

รูปประกอบ

  Smart DVD Creator Pro : Smart DVD Creator Pro : Smart DVD Creator Pro :

 
0 Smart+DVD+Creator+Pro
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
5 พฤศจิกายน 2558 14:57:26 (IP 103.10.228.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
choosak
wow
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ