ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Maymeal PicEdit

 
Maymeal PicEdit
เมื่อ : 14 เมษายน 2557
ผู้เข้าชม : 13,390
โหลด Maymeal PicEdit ใช้แต่งรูปภาพ และ วาดรูป ที่มีในเครื่องได้อย่างลงตัว ความสามารถ เป็นร้อยๆ อย่าง เทียบเท่า โปรแกรมชั้นนำ ของโลก เช่น เปลี่ยนสีผม แก้ตาแดง สีผิว ฯลฯ เพียบ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,118
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 14, 2014)
ผู้เข้าชม 13,390 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Maymeal+PicEdit
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแต่งรูป Maymeal PicEdit
 
Maymeal PicEdit : โปรแกรมนี้ มีชื่อว่า Maymeal PicEdit เป็น โปรแกรมที่เอาไว้คุณได้ตกแต่งภาพ แต่งรูปต่างๆ โดยมันได้รวมเอาคุณสมบัติความสามารถของ โปรแกรมแต่งรูป ชื่อดังไว้ในโปรแกรมนี้ แต่มีจุดเด่นคือขนาดเล็ก พกพาสะดวก และ ราคาถูกมากๆ โปรแกรมนี้มีการใช้งานที่เรียบง่าย เพียงแค่นำรูปเข้ามาเพื่อตกแต่งภาย ในโปรแกรม หลังจากนั้นมันก็พร้อมที่จะให้คุณทำในสิ่งที่ต้องการได้โดยทันที มันยังมีคุณสมบัติของ โปรแกรมวาดรูป ที่ให้คุณได้ละเลง ฝีไม้ลายมือ ลงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ลากเส้น ใส่หัวลูกศร ใส่รูปทรงสี่เหลี่ยม (Rectangles) หลายเหลี่ยม (Polygons) รูปวงรี (Ellipses) หมุนภาพ ย่อขยายภาพ เปลี่ยนพื้นหลัง (Background) ทำภาพแบบโปร่งใส หรือแม้แต่จะใส่ข้อความ ที่ต้องการ ลงไปบนพื้นที่ต่างๆ ของรูปภาพ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลงตัวที่สุด
 
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถในการ ปรับสี ปรับแสง ปรับความอิ่มตัวของแสง ใส่กรอบรูป (Photo Frames) หรือแม้แต่ ใส่ภายลายน้ำ ใส่ลายน้ำ (Watermarks) ลงในรูปภาพ เพื่อป้องกันการก๊อปปี้ หรือ ทำซ้ำ นำไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตได้ และยังสามารถปรับเปลี่ยนมุม องศา ปรับว่าจะทึบแสงเท่าไหร่กี่ % (Opacity) ก็สามารถทำได้ง่ายๆ มีความสามารถของแปรงที่ให้คุณได้ เปลี่ยนทรงผม สีผิว ผิวหน้า หรือ แก้ภาพตาแดง ก็สามารถทำได้อีกด้วย เช่นกัน แถมยังมีปุ่ม "Restore" ให้ผู้ใช้งานได้สามารถย้อนกลับไปยังภาพรูปแบบดั้งเดิม ก่อนแก้ไขใดๆ อีกด้วย ในกรณีที่อยากกลับไปเริ่มใหม่ ดังนั้น โปรแกรมนี้ทำได้ทั้งวาดรูป และ แต่งรูป ได้ในโปรแกรมเดียวกัน มีความสามารถทั้งแบบง่ายๆ และแบบขั้นสูง เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนชอบแต่งรูปทุกเพศทุกวัยจริงๆ

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $49.95 (รุ่น Basic) และ $59.95 (รุ่น Standard) โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : deskbox@126.com (ภาษาอังกฤษ)


Portable and highly functional, Maymeal PicEdit combines some of the high-end features of expensive image editing software with the speed of a small, handy program.

รูปประกอบ

  Maymeal PicEdit : Maymeal PicEdit :

 
0 Maymeal+PicEdit
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูปโปรแกรมวาดรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
26 เมษายน 2557 19:32:00 (IP 183.182.112.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
อ้าย
ขอบคุณมากๆเลยครับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ