ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF)

 
Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF)
เมื่อ : 12 กรกฎาคม 2558
ผู้เข้าชม : 6,463
ดาวน์โหลดโปรแกรม Debenu PDF Tools จัดการไฟล์ PDF และ แปลงไฟล์เอกสา PDF ให้เป็นไฟล์ Text หรือไฟล์ Image ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำงานร่วมกับเมนูคลิกขวาได้ดี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
68
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 12, 2015)
ผู้เข้าชม 6,463 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1
 
 
0 Debenu+PDF+Tools+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+PDF+Tools+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C+PDF%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Debenu PDF Tools Download

โปรแกรมแปลงไฟล์ Debenu PDF Tools

Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF) : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม Debenu PDF Tools นี้ เป็น โปรแกรมเครื่องมือจัดการไฟล์ของเอกสารประเภท PDF มีฟังก์ชั่นที่ช่วยจัดการการใช้งานต่างๆ ของไฟล์ PDF ได้อย่างมากมาย อาทิเช่น สามารถปรับแต่งค่าโปรไฟล์ของไฟล์ PDF ได้ สามารถใส่ หรือ ลบ รหัสป้องกันในการเปิดไฟล์ของ PDF ได้ สามารถตรวจสอบความปลอดภัยของไฟล์ PDF และมีฟังก์ชั่นการบันทึกไฟล์ PDF ไว้ในรายการที่ชื่นชอบ (Bookmark) สำหรับไฟล์ที่ใช้งานเป็นประจำ เพื่อช่วยให้หาไฟล์ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งหลักการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ สามารถทำได้เพียงใช้เมนูคลิกขวา หรือที่เรียกว่า "Context Menu" ที่ชื่อไฟล์เอกสาร PDF ให้คุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นต่างๆ ของโปรแกรม เพื่อการใช้งานได้เลยทันที

นอกจากนี้ โปรแกรม Debenu PDF Tools ยังมีฟังก์ชั่นเสริม ในการเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF ให้เปลี่ยนไปเป็นไฟล์รูปภาพ (Image) หรือไฟล์ข้อความ (Text) รวมทั้งการแปลงไฟล์รูปภาพมาเป็นไฟล์ PDF ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพียงคลิกขวาที่ชื่อไฟล์เอกสาร PDF แล้วเลือกไปที่เมนู Conversion ก็สามารถแปลงไฟล์ให้เป็นตระกูลใหม่ได้เลยทันที ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมทั้งเรื่องการแปลงไฟล์ และการปรับแต่งการใช้งานของไฟล์เอกสารประเภท PDF ได้เป็นอย่างดี มีวิธีใช้งานของโปรแกรมที่ง่าย ไม่ซับซ้อน และที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ ไปใช้กันได้เลย


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Debenu PDF Tools เพิ่มเติม)

  • สามารถแปลงไฟล์รูปภาพ (Image) เป็นไฟล์ PDF ได้
  • สามารถปรับแต่งค่าโปรไฟล์ของไฟล์ PDF ได้ ในส่วนของ ชื่อไตเติ้ลไฟล์ (Title) ชื่อผู้แต่ง (Author) ชื่อหัวข้อ (Subject) และ คำค้นหา (Keywords)
  • สามารถแปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์รูปภาพ ประเภท JPEG ได้
  • สามารถบันทึกรายการของไฟล์ PDF ใน Bookmark ออกมาเป็นไฟล์ข้อความธรรมดา (Text) ได้
  • สามารถลบไฟล์ PDF ทั้งหมดที่บันทึกไว้ใน Bookmark ได้อย่างง่ายดาย โดยการกดคลิกเพียงทีเดียว
  • สามารถดูชื่อของรูปแบบตัวอักษร หรือ ฟอนต์ ในไฟล์เอกสารได้
  • มีฟังก์ชั่นการรวบไฟล์ PDF หลายๆ ไฟล์มารวมกันเป็นไฟล์เดียวได้

Note : โปรแกรม Debenu PDF Tools นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.debenu.com/about/contact (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


โปรแกรมแปลงไฟล์ Debenu PDF Tools

This program is called "Debenu PDF Tools". It is is a free Windows utility for quickly editing PDF files without needing to open them. Just right-click on a PDF in Windows Explorer and select the ‘Debenu PDF Tools’ menu item to see the list of features. It’s simple to use and will let you preview PDF files, merge PDF files, edit document properties, add and edit custom metadata, convert images to PDF, convert PDF to text and much more.

รูปประกอบ

  Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF) : Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF) : Debenu PDF Tools (โปรแกรม PDF Tools จัดการไฟล์ PDF) :

 
0 Debenu+PDF+Tools+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+PDF+Tools+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C+PDF%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ