ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Cute Video Converter

 
Cute Video Converter
เมื่อ : 1 ธันวาคม 2558
ผู้เข้าชม : 12,782
โปรแกรม Cute Video Converter ฟรี ใช้แปลงไฟล์วิดีโอ ใส่ลายน้ำ (Watermark) ให้วิดีโอ จับภาพจากวิดีโอ พร้อมปรับแสง ความเข้มสี ตัดต่อวิดีโอได้เล็กน้อย สนับสนุนไฟล์วิดีโอ หลายสิบแบบ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,268
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.70
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 1, 2015)
ผู้เข้าชม 12,782 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Cute+Video+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Cute Video Converter

Cute Video Converter : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Cute Video Converter หากลองแปลตรงๆ ตามชื่อของมันเลยก็จะจับใจความได้ว่ามันคือ โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ นั่นเอง มันคือหนึ่งในประเภทของ โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ให้คุณได้แปลงไฟล์ไปดูวิดีโอ บนอุปกรณ์ต่างๆ อย่างโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ไอโฟน แอนดรอยด์ แท็บเล็ต หรือแม้แต่เครื่องเล่นเกมส์พกพา ได้อย่างลงตัว สามารถแปลงไฟล์วิดีโอได้ทีละจำนวนมากๆ พร้อมๆ กัน (Batch Conversion) โดยไม่ต้องใช้ โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 อื่นๆ มาช่วย นอกจากนี้มันยัง สนับสนุนตระกูลไฟล์วิดีโอชั้นนำ มากมาย มันยังมี ความสามารถของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ให้คุณได้จับภาพหน้าจอ ออกจากวิดีโอ เซฟบันทึกออกมาเป็นรูปภาพ และยังสามารถปรับความสว่าง ความอิ่มตัวของสี ความเข้มของแสง ได้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วยังมีความสามารถของ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ให้คุณได้สามารถตัดต่อวิดีโอ ได้อย่างง่ายๆ อาทิเช่น การใส่ลายน้ำ (Watermark) เข้าไปในวิดีโอ ได้ทั้งในรูปแบบของข้อความ (Text) หรือรูปที่โปร่งใส (Transparent Image) เพื่อป้องกันการคัดลอก หรือผู้อื่นนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเจ้าของวิดีโอ หรือเพื่อต้องการบอก ประชาสัมพันธ์ โฆษณาสินค้าหรือบริการของคุณในวิดีโอ ให้เห็นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น สมมุติอย่างเช่นคุณอาจจะใส่ที่อยู่เว็บไซต์ (Website URL) เข้าไปก่อนเข้าวิดีโอจริงๆ ใส่โลโก่้ร้าน โลโก้บริษัทเข้าไปตลอดการเล่นวิดีโอ และก่อนจบจะทิ้งท้ายด้วยอีเมล หรือเบอร์โทรติดต่อเอาไว้ให้ผู้รับชมสามารถติดต่อเราได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น โปรแกรม Cute Video Converter นี้ก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน

นอกจากนี้คุณยังสามารถตัดช่วงที่ไม่ต้องการออกจากวิดีโอ และ เก็บเฉพาะส่วนที่สำคัญของวิดีโอเอาไว้ หรือที่เรียกว่า Video Trimming ก็สามารถทำได้เช่นกัน หรือจะครอปวิดีโอ (Video Cropping) ซึ่งจะตัดส่วนที่ดำออกไป ตัดขอบซ้ายขวา ไม่ให้ตกขอบแบบนี้ก็ทำได้อีกด้วย มันยังเป็นโปรแกรมดูหนัง สามารถเปิดไฟล์วิดีโอ จากในโปรแกรมนี้ได้เลย โดยไม่ต้องไปพึ่งใช้ โปรแกรมอื่นๆ สุดท้ายนี้คือ โปรแกรมนี้มีขนาดไฟล์เพียงแค่ไม่ถึง 10 MB. จัดได้ว่า เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ ที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง แต่มีขนาดเล็กเอามากๆ ลองเอาไปใช้ดูนะ


Supported Files (ไฟล์มัลติมีเดีย ที่โปรแกรมนี้สนับสนุน)

  • ไฟล์ที่สามารถนำมาแปลงได้ (Input Files) : AVI, DVD:VOB, MPEG-2, VCD:DAT, MPEG, MPEG-4 (MP4), WMV, Asf, DivX, ASF,VOB,  3GP, 3G2, H.264 และไฟล์ MOV
  • ไฟล์ที่สามารถแปลงออกไปได้ (Output Files) : AVI, DVD:VOB, MPEG, VCD:DAT, MPEG-4, MPEG-2, WMV, Asf, DivX, ASF, VOB, 3GP, 3G2, H.264, FLV, MKV และไฟล์ MOV

Note : สำหรับ โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ Cute Screen Recorder ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : comment@videotool.net (ภาษาอังกฤษ)


Cute video converter is a simple to use and powerful video converter, supports many video formats, can convert popular video formats common, and can capture picture from video, adjust video brightness, contrast, saturation, you can intercept a part of the video screen to out unwanted parts of your video.

โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ Cute Video Converter

 

รูปประกอบ

  Cute Video Converter : Cute Video Converter : Cute Video Converter :

 
0 Cute+Video+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ