ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Web Jigsaw Promotion

 
Web Jigsaw Promotion
เมื่อ : 17 พฤษภาคม 2548
ผู้เข้าชม : 10,628
สำหรับโปรแกรมนี้นะครับก็จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างเกมส์จิ๊กซอว์ Flash Online จากภาพใดๆก็ไ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,765
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 17, 2005)
ผู้เข้าชม 10,628 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Web+Jigsaw+Promotion
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Web Jigsaw Promotion

Web Jigsaw Promotion : สำหรับโปรแกรมนี้นะครับก็จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างเกมส์จิ๊กซอว์ Flash Online จากภาพใดๆก็ได้ที่คุณชอบนะครับ (โดยโปรแกรมนี้เค้าสามารถรองรับรูปแบบไฟล์ภาพได้ทั้ง SWF, GIF และ JPG ครับ) ขนาดของหน้าต่างเกมส์นั้นจะถูกจำกัดเพียงแต่ความสามารถของFlash ของคอมพิวเตอร์และความสามารถของเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นครับ  เกมส์ปริศนาสามารถเป็นขนาดใดก็ได้และก็มีจำนวนชิ้นเท่าไหร่ก็ได้ (ตั้งแต่ 4 ถึง 100 นะครับ) และก็มีรูปร่างอย่างไรก็ได้ โปรแกรมนี้จะสร้างไฟล์ HTML ที่มีเกมส์จิ๊กซอว์ปริศนาซึ่งคุณจะสามารถวางมันลงในเวบไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดายครับ คุณสามารถแก้ไขไฟล์, เปลี่ยนภาพ, ขนาด, แยก,จำนวนชิ้นของปริศนาได้ทั้งหมดเลยครับ ในการแก้ไขไฟล์ SWF คุณจำเป็นที่จะต้องบอกขนาดเริ่มแรกของมันด้วยครับ....


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน โดยเวอร์ชันที่ไม่ได้จดทะเบียนจะมีลิงค์เพิ่มเติมไปยังเวบไซต์ของผู้ผลิตนะครับ นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $299.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Web Jigsaw Promotion you will be able to create an online flash jigsaw puzzle from any picture you like (SWF, GIF and JPG image formats are supported). The size of the game window is limited only by the computer’s Flash capabilities and computer performance. The puzzles themselves can be of any size, with any number of pieces (from 4 to 100!) and of any shapes. Web Jigsaw Promotion creates html file with jigsaw puzzle which you can easily place with yourselves on a site. You can edit a file, changing pictures, the size, splitting, quantity of pieces puzzle. At editing SWF a file it is necessary to specify its initial sizes. It is very simply done by means of the utility delivered together with Web Jigsaw Promotion. Editing nonprogressive JPG files is possible. Progressive JPG the program itself will transform a file in nonprogressive.
 
0 Web+Jigsaw+Promotion
แชร์หน้าเว็บนี้ :
web
jigsaw
สร้าง
เกมส์
จิ๊กซอว์
เวบไซต์
online
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
10 กันยายน 2553 02:29:36 (IP 113.53.253.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
non
ชอบ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ