ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

All Free ISO Creator

 
All Free ISO Creator
เมื่อ : 14 มกราคม 2560
ผู้เข้าชม : 17,737
ดาวน์โหลดโปรแกรม All Free ISO Creator อิมเมจไฟล์ ISO ไม่ว่าคุณต้องการเอาข้อมูลอะไรมายัดใส่ลงไปในแผ่นซีดี หรือดีวีดีของคุณก็ได้ พร้อมทั้งยังสามารถสร้างแผ่นบูตได้อีกด้วย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,126
 
(ทั้งหมด)
3
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 7.6.4
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 14, 2017)
ผู้เข้าชม 17,737 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 All+Free+ISO+Creator
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

All Free ISO Creator

โปรแกรมไรท์แผ่น CD DVD

All Free ISO Creator : สำหรับความสามารถของโปรแกรมนี้ ก็ตรงตามชื่อของมันอยู่แล้ว นั้นคือ ความสามารถในการสร้างอิมเมจไฟล์ ISO ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณต้องการนำไฟล์ หรือโฟลเดอร์อะไรมาสร้างแผ่น ISO คุณก็สามารถดึงมาใช้งานได้เลย หรือคุณจะใช้โปรแกรม All Free ISO Creator เป็น โปรแกรมสำรองข้อมูล ในรูปแบบของแผ่นซีดี หรือ ดีวีดี ก็ได้ ตามแต่ขนาดของข้อมูลที่คุณต้องการสำรองเอาไว้ เพื่อกู้คืนข้อมูล หรือย้อนกลับการใช้งานไปดังเดิมนั้นเอง

โปรแกรม All Free ISO Creator นี้สามารถดึงข้อมูลภายในไฟล์ หรือภายในโฟลเดอร์มาใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ที่เกี่ยวข้องกับรูป ไฟล์เอกสารสำคัญ ไฟล์ออดิโอ หรือแม้แต่ไฟล์เพลงที่คุณชื่นชอบก็ตามมาทำเป็นไฟล์อิมเมจ หลากหลายความสามารภในหนึ่งโปรแกรมที่มาพร้อมกับการทำงานในระดับ ISO-9660 ถึง 2 ระดับด้วยกัน และคุณสามารถใช้โปรแกรมนี้สร้างแผ่นซีดี หรือดีวีดีสำหรับใช้ในการบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อีกด้วย


Note : โปรแกรม All Free ISO Creator โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@allfreevideoconverter.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


โปรแกรม All Free ISO Creator

All Free ISO Creator is an excellent fully functional conversion tool to create ISO image for permanent data backup from your existing files and folders (with the subfolders). It allows the users to create bootable disc & ISO files at high speed. It supports ISO-9660 level 1 & 2 and ISO-9660 + Joliet UNICODE name extension. Having a very easy-to-use and understandable interface, it provides buttons to rename files and delete them easily.

รูปประกอบ

  All Free ISO Creator : All Free ISO Creator : All Free ISO Creator :

 
0 All+Free+ISO+Creator
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
19 พฤศจิกายน 2558 11:42:40 (IP 58.11.82.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
๋ฤฉษ
น่าใช้
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ