ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Acompli Email (App เปิดอีเมล) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Acompli Email (App เปิดอีเมล)
เมื่อ : 18 กันยายน 2557
ผู้เข้าชม : 6,933
App เปิดอีเมล Acompli Email เป็นแอปทางเลือกใหม่ที่ใช้ในการเปิดอีเมล สามารถจัดการกับตารางงาน ไปพร้อมๆ กับปฏิทิน ไม่ต้องเสียเวลาสลับแอปไปมา แถมยังแชร์ปฏิทินไปให้เพื่อนได้ด้วย รองรับการแนบไฟล์ผ่านแอปต่างๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
40
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 18, 2014)
ผู้เข้าชม 6,933 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly BeaniOS 7.0 , iOS 7.1
 
 
0 Acompli+Email+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โหลดแอป Acompli Email
 
Acompli Email (App เปิดอีเมล) : แอป Acompli Email เป็นแอป เปิดอีเมล ที่ผสมผสานความลงตัวกันระหว่างอีเมล และปฏิทินเข้าด้วยกัน มีความพิเศษอยู่ที่ฟิลเตอร์ในการค้นหาอีเมลได้อย่างรวดเร็ว มีเครื่องมือสำหรับช่วยเหลือคุณในการแนบไฟล์ และส่งไฟล์จากอีเมล กูเกิลไดร์ฟ OneDrive iCloud และ Dropbox อีกทั้งยังแชร์ปฏิทินงานของคุณให้คนอื่นดูได้ว่า ช่วงไหนที่คุณว่าง หรือช่วงไหนที่ไม่ว่าง แชร์สถานที่ปัจจุบันไปให้เพื่อนที่กำลังเดินทางมาหา แอป Acompli Email เป็นแอป เปิดอีเมล อีกหนึ่งทางเลือกที่นอกเหนือจาก Gmail เหมาะสำหรับคนที่งานยุ่ง ต้องจัดตารางงานไปพร้อมกับการดูปฏิทิน สามารถช่วยคุณกรองอีเมลืที่สำคัญๆ มาแสดงเป็นอันดับแรก แจ้งเตือนเมื่อถึงนัดหมายการประชุม ส่งไฟล์แนบไฟลืได้จากแอปตัวอื่นได้ทันที ไม่ต้องนั่งเสียเวลาสลับแอปไปมา ค้นหาอีเมล จัดเรียงอีเม,ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ก็เรียบหรู ง่ายต่อการใช้งาน ใครที่เบื่อกับการใช้ Gmail แล้ว ลองสลับไปใช้แอป Acompli Email นี้ดูได้ครับ

Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ Acompli Email (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@acompli.com ได้ทันทีเลย


App เปิดอีเมล Acompli Email

Mobile email just got a promotion. Do more with the only inbox that surfaces your most important email, includes a full calendar and enables file sharing from Dropbox, Google Drive and OneDrive. Acompli works with Microsoft Exchange, Office 365, Google Apps, Gmail, iCloud, Yahoo, Outlook.com, Hotmail, MSN and Live.
 
 
App เช็คเมล์ Acompli Email
 
รูปประกอบ

  Acompli Email (App เปิดอีเมล) : Acompli Email (App เปิดอีเมล) : Acompli Email (App เปิดอีเมล) : Acompli Email (App เปิดอีเมล) :

 
0 Acompli+Email+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ