ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น)
เมื่อ : 22 กรกฎาคม 2558
ผู้เข้าชม : 6,802
App ปลุกให้ตื่น SpinMe Alarm Clock เป็นแอปที่จะช่วยปลุกคุณในทุกเช้า วิธีการหยุดนาฬิกาปลุกนี้ก็ไม่เหมือนใคร คุณจำเป็นต้องยืนขึ้นพร้อมกับหมุนรอบตัวเอง จนกว่านาฬิกาจะหยุดปลุก ใช้แทนนาฬิกาปลุกของตัวเครื่องได้สบายๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
56
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 22, 2015)
ผู้เข้าชม 6,802 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly BeaniOS 7.0 , iOS 7.1
 
 
0 SpinMe+Alarm+Clock+%28App+%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โหลดแอป SpinMe Alarm Clock
 
SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น) : แอป SpinMe Alarm Clock เป็นอีกหนึ่งแอปที่เราเอาไว้เป็นนาฬิกาปลุก ตั้งเวลา ปลุกให้ตื่น นั่นเอง เคยไหมที่คุณรู้สึกเหนื่อยกับการลุกขึ้นมาจากที่นอน นาฬิกาปลุกเป็นสิ่งที่ใครหลายคนขาดไม่ได้โดยเฉพาะในยามเช้า บางทีเราก็ต้องตั้งเวลาปลุกหลายครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะตื่นทันเวลา แอป SpinMe Alarm นี้จะทำให้ชีวิตในช่วงเช้าของคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ถูกออกแบบมา ปลุกให้ตื่น ได้ตามเวลาที่ต้องการ สำหรับวิธีเดียวที่จะหยุดเสียงจากนาฬิกาปลุกนี้ คือ ต้องยืนขึ้น และหมุนตัวเองเป็นวงกลมจนกระทั่งนาฬิกาปลุกหยุดดัง ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีทางเลือกอื่นที่จะทำให้นาฬิกาหยุดปลุกคุณ ถ้าหากคุณคิดว่าแค่เอาสมาร์ทโฟนหมุนๆ ไปรอบๆ คงจะหยุดปลุกได้แล้วใช่ไหม ของแบบนี้ต้องลองดาวน์โหลดไปใช้ดู แล้วจะรู้ว่าแอป SpinMe Alarm Clock นี้เหมาะกับคนขี้เซาจริงๆ ครับ

Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ SpinMe Alarm Clock (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : appshura@gmail.com ได้ทันทีเลย


App ปลุกให้ตื่น

SpinMe Alarm Clock is a super clever app designed to get you out of bed on time. The only way to turn off the alarm is by getting out of bed and physically spinning yourself around until the alarm stops! There is no escape! Think you can cheat and simply spin the device while still in bed? Try and see for yourself! If SpinMe doesn't wake you up, then we don't know what will.

รูปประกอบ

  SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น) : SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น) : SpinMe Alarm Clock (App ปลุกให้ตื่น) :

 
0 SpinMe+Alarm+Clock+%28App+%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%99%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ