ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Smart PC

 
Smart PC
เมื่อ : 26 กุมภาพันธ์ 2554
ผู้เข้าชม : 11,652
เป็นโปรแกรมที่จะช่วยทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเร็วขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,300
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.7
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 26, 2011)
ผู้เข้าชม 11,652 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Smart+PC
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Smart PC

Smart PC : เป็นโปรแกรมที่จะช่วยทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเร็วขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณก็สามารถทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้น, สะอาดขึ้นและปราศจากข้อผิดพลาด ด้วยการช่วยเหลือของโปรแกรมนี้ โปรแกรมนี้สามารถแก้ปัญหายากๆ และทำความสะอาดขยะและสิ่งตกค้างที่ทำให้เปลืองพื้นที่ ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเชื่อถือได้ คุณสมบัติพิเศษของโปรแกรมนี้ก็คือ สามารถทำให้คุณแน่ใจในความเป็นส่วนตัวของคุณขณะที่คุณเล่นผ่านเวบต่างๆ และปกป้องเครื่องของคุณจากการขโมยข้อมูล....


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $29.95 ครับ ... โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Smart PC makes your PC faster, error-free and more efficient! By a few easy steps you can make your PC run faster, cleaner and error-free with the help of a new system tool – Smart PC. The software fixes stubborn errors, cleans-up space-wasting junk and debris making your PC more efficient and reliable. Special features of the new software ensure your personal privacy while surfing through the Web and protect your PC from information theft.
 
0 Smart+PC
แชร์หน้าเว็บนี้ :
smart
pc
เร็ว
เพิ่ม
สะอาด
ผิด
พลาด
error
ลด
แก้
ปัญหา
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ