ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Easy Screencast Recorder

 
Easy Screencast Recorder
เมื่อ : 4 พฤษภาคม 2558
ผู้เข้าชม : 9,424
ดาวน์โหลดโปรแกรม Easy Screencast Recorder อัดวิดีโอหน้าจอ บันทึกความเคลื่อนไหว ออกมาเป็นคลิปวิดีโอพร้อมเสียงประกอบ เช่น สอนวิธีการใช้งานโปรแกรม หรือ ครูอาจารย์ใช้สอนได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
583
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 4, 2015)
ผู้เข้าชม 9,424 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 Easy+Screencast+Recorder
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Easy Screencast Recorder

โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ Easy Screencast Recorder

Easy Screencast Recorder : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Easy Screencast Recorder มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการอัดวิดีโอคลิป บันทึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ มันสามารถเอาไว้ใช้ในการทำวิดีโอสาธิตการใช้งานโปรแกรม การใช้งานระบบ เพื่อให้ครู อาจารย์ เอาไว้ทำเป็นตัวอย่างการใช้งาน ให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ในวิชาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่ผู้พัฒนาโปรแกรม ที่อยากจะทำคู่มือการใช้งานในรูปแบบของวิดีโอคลิป ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เช่นกัน เพราะการดูวิดีโอ ง่ายกว่าการอ่านคู่มือสอนการใช้งานที่อยู่ในรูปแบบข้อความ (Text-Based Manual) มากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้มันยังสามารถทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ที่มีหลายหน้าจอ (Multi-Monitor Screen) ได้อีกด้วยละ

ด้านการใช้งาน โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ โปรแกรมนี้นั้น คุณสามารถที่จะเลือกพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งบนหน้าจอ (Select Region) เพื่อที่จะบันทึกได้ นอกจากนี้มันยังมีฟีเจอร์ที่ยังสามารถเลือกได้ว่า จะบันทึกเสียงออดิโอ Capture Audio) ผ่านไมโครโฟน ด้วยหรือเปล่า ผู้สอน ผู้สาธิต จะได้สามารถบรรยายประกอบการใช้งานควบคู่ไปกับวิดีโอได้ด้วย หากไม่ต้องการก็ไม่ต้องเลือกที่ปุ่ม "Capture Audio" และเมื่อหากพร้อมแล้ว ก็สามารถที่จะกดที่ปุ่มเริ่มอัดวิดีโอ "Start Recording" หรือปุ่ม "F9" ได้เลยทันที นอกจากนี้หน้าจอด้านขวามือยังมีส่วนของ โปรแกรมดูหนัง ขนาดเล็ก ที่เอาไว้ใช้พรีวิวดูตัวอย่างของไฟล์วิดีโอ ที่เพิ่งจะอัดบันทึกเสร็จกันได้ก่อนอีกด้วยเช่นกัน ถือเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก แจกฟรี ที่มีคุณภาพมากๆ อีกโปรแกรมนึงเลยทีเดียวละ


Note : โปรแกรม Easy Screencast Recorder โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : mouser@donationcoder.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Easy Screencast Recorder". It is a program to easily record short videos of your desktop, that you can share with others. It can be run portably, and can record audio and video using any installed codecs (including webm). Easily record entire screen, multimon workspace, or specific region.

รูปประกอบ

  Easy Screencast Recorder : Easy Screencast Recorder :

 
0 Easy+Screencast+Recorder
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมอัดวิดีโอหน้าจอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ