ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Ashampoo Photo Converter

 
Ashampoo Photo Converter
เมื่อ : 3 กันยายน 2557
ผู้เข้าชม : 14,239
โปรแกรม Ashampoo Photo Converter ใช้แปลงไฟล์รูปภาพ กว่า 30 รูปแบบ และยัง วาดภาพ แต่งรูป ปรับรูปแบบ เปลี่ยนนามสกุลไฟล์ จัดการไฟล์ภาพของคุณเพียบ โดยคุณภาพไม่ตกเลย

สั่งซื้อ Ashampoo Photo Converter
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
402
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 3, 2014)
ผู้เข้าชม 14,239 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10 , Windows 11
 
 
0 Ashampoo+Photo+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์รูป Ashampoo Photo Converter

Ashampoo Photo Converter (โปรแกรมแปลงไฟล์ แปลงไฟล์ภาพ ครบวงจร) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Ashampoo Photo Converter จากค่าย Ashampoo ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมัน ตัวนี้เป็น โปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการแปลงไฟล์รูปภาพ จากตระกูลหนึ่งไปยังอีกตระกูลหนึ่งได้ง่ายๆ ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับไฟล์รูปภาพหลากหลายสิบตระกูล โดย โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้จัดถือได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ มีขนาดไฟล์เล็ก ใช้ทรัพยากรระบบน้อยมากซึ่งทำให้เหมาะสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป (สนับสนุนแบบ Multi-core) แสดงผลเร็วเพียงไม่กี่วินาที สามารถแปลงไฟล์ จัดรูปแบบ ปรับขนาด ปรับสี ครอบคลุมในส่วนการแต่ภาพทั่วไป

คุณสมบัติ และ ความสามารถของ โปรแกรมแปลงไฟล์รูปภาพ Ashampoo Photo Converter

  • สามารถแปลงไฟล์ภาพได้ครอบคลุมมากที่สุดเพิ่มในส่วนของการปรับแต่งสำหรับผู้ใช้ สนับสนุนไฟล์ตระกูลชั้นนำมากกว่า 30 ตระกูล
  • สามารถหมุนรูป พลิกรูป ได้ในมุมองศาต่างๆ ได้ตามต้องการ อาทิเช่นการหมุนแบบ 90 องศา ไปทางซ้าย หรือ ทางขวา หรือจะเป็นการหมุนแบบ 180 องศา พลิกตะแคงข้าง ก็สามารถทำได้หมด
  • มีการเพิ่มในส่วนการปรับรูปแบบที่หลากหลาย แสดงตัวอย่างตามต้องการ
  • มีฟั่งก์ชั่นกำหนดการตั้งค่า สำหรับภาพที่เหมาะสม
  • สามารถย่อขยายขนาดของภาพได้มากมาย โดยจะทำให้คุณภาพเสียไปน้อยที่สุด สามารถกำหนดความกว้าง (Width) และ ความสูง (Height) ได้ โดยกำหนดเป็นเปอร์เซ็นต์ พิกเซล เซนต์ติเมตร หรือแม้แต่เป็นนิ้ว (Inche)
  • สามารถปรับแสงสี ความสว่าง ความเข้ม เน้นสี ความอิ่มตัวของแสง ต่างๆ ได้ตามต้องการ และยัง สามารถเข้าถึงความซับซ้อนมากขึ้นของพารามิเตอร์สี เช่น สีโทนต่างๆ ได้แบบ RGB
  • สามารถใส่ลายน้ำลงบนรูปภาพได้ เพื่อป้องกันการก๊อปปี้ หรือ นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของ คุณสามารถใส่รูปภาพที่เป็นโลโก้ หรือ เครื่องหมายทางการค้า เข้าไปในรูปภาพได้โดยตรง สนับสนุนรูปโลโก้แบบโปร่งใส (Transparency) และสามารถจัดเรียง จัดวางตำแหน่งของภาพได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บนซ้าย บนกลาง บนขวา กลางซ้าย กลาง กลางขวา ล่างซ้าย ล่างกลาง ล่างขวา แบบนี้เป็นต้น
  • มีความสามารถของ โปรแกรมแต่งรูป และ โปรแกรมแต่งรูป ที่ให้คุณได้สามารถใส่ เอฟเฟค หรือ ลูกเล่นต่างๆ ให้กับรูปภาพได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น ทำภาพเบลอ ใส่เงา หรือ จะเอาดินสอ วาดรูป วาดลวดลายต่างๆ ก็สามารถทำได้ตามใจชอบ และมีให้เลือกเพียบ
  • สามารถแทรกวันเวลาให้กับภาพเพื่อสามารถติดตามหรือเก็บเป็นความทรงจำ
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

ไฟล์รูปภาพที่ โปรแกรมนี้ให้การสนับสนุน โปรแกรมแปลงไฟล์รูปภาพ Ashampoo Photo Converter

  • 2BP, APCDOC, BMP, CAM, CLP, CUR, CUT, DCX, DDS, DWG, EMF, EPS, EXR, FLT, GEM, GIF, HDR, HRZ, ICO, IFF, JNG, JPG, JP2, JPP, JXR, LVP, MAC, MNG, MSP, PCD, PCT, PCX, PFM, PIC, PIX, PNG, PNM (PBM, PGM, PPM, PNM), PPP, PSD, PSP, RAS, RAW, RLA, SGI, TGA, TIF, WBMP, WEBP, XBM, ZBR

เงื่อนไขการใช้งาน โปรแกรมแปลงไฟล์รูปภาพ Ashampoo Photo Converter

สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน

และถ้าหากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ สามารถสั่ง ซื้อโปรแกรม Ashampoo Photo Converter ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@ashampoo.com ได้ทันทีเลย


โปรแกรมแปลงไฟล์ Ashampoo Photo Converter

No more trial-and-error. Ashampoo Photo Converter 2 features a built-in live preview for immediate feedback so you can review any changes prior to the conversion. Aside from a vastly enhanced feature set, Ashampoo Photo Converter 2 now supports 1-Click optimization for colors and contrasts. Despite multiple feature enhancements, the program manages to stay snappy and easy to use.

รูปประกอบ

  Ashampoo Photo Converter : Ashampoo Photo Converter : Ashampoo Photo Converter : Ashampoo Photo Converter :

 
0 Ashampoo+Photo+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแต่งรูปโปรแกรมวาดรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ