ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

SCRAP Photo Editor

 
SCRAP Photo Editor
เมื่อ : 15 กุมภาพันธ์ 2557
ผู้เข้าชม : 19,925
โปรแกรม SCRAP PhotoEditor สามารถใช้ครอปรูป หมุนภาพ ปรับขนาดให้เข้ากับมาตรฐานต่างๆ ได้หลากหลาย เพื่อนำไปแชร์ลงโซเชียล พิมพ์ใส่กระดาษ ลงเสื้อ และอื่นๆ ได้อย่างลงตัว แจกฟรี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,129
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 15, 2014)
ผู้เข้าชม 19,925 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 SCRAP+Photo+Editor
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแต่งรูป SCRAP Photo Editor

SCRAP Photo Editor : โปรแกรมนี้พัฒนาโดยผู้พัฒนาจากประเทศแดนกีวี ประเทศนิวซีแลนด์ นั่นเอง ซึ่งชื่อของมัันมีที่มาที่ไปที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว โดยชื่อของมันคือ SCRAP Photo Editor ซึ่งเจ้าคำว่า SCRAP นั้น มีความหมายคือ Scale (ปรับขนาด) Crop (ตัดรูปส่วนที่ต้องการ) Rotate (หมุนภาพ) และ Publish (แผยแพร่) ซึ่งถือเป็น โปรแกรมแต่งรูป ที่มีขนาดเล็ก และแจกฟรี เหมาะสำหรับงานตัดต่อ ตกแต่ง แบบเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ต้องการเอฟเฟค หรือ ลูกเล่นอะไรที่ครบเครื่องมากมาย โดยเราจะมาขออธิบายความสามารถ ของเจ้า โปรแกรมแต่งรูป ตัวนี้โดยละเอียด ที่นี่เลย

Scale (S) : โปรแกรมนี้มีความสามารถปรับขนาดรูปภาพ ให้เหมาะสม กับการใช้งานทั่วไป ในแต่ละด้าน อาทิเช่น ปรับขนาดรูปให้เหมาะสมกับการส่งอีเมล (E-Mail) การโพสข้อความลงบนสื่อสังคมออนไลน์ (โซเชียลมีเดีย) การพิมพ์ออกทางเครื่องปริ้นเตอร์ การแสดงภาพบนหน้าจอ ต่างๆ ซึ่งมันจะปรับขนาดความกว้าง (Width) และความสูง (Height) ให้ออกมาแล้วดูพอดิบพอดี มีขนาดไฟล์ที่เหมาะสม

Crop (C) : ความสามารถในการตัดรูป เพื่อเลือกเฉพาะส่วนที่ต้องการออกมา ได้อย่างลงตัว โดยใช้เมาส์ เช่นรูปภาพภูเขา มีคนอยู่ตรงกลาง แต่เจ้าภูเขานี่ช่างใหญ่เสียเหลือเกิน จึงต้องครอป เอาเฉพาะคน พร้อมด้วยวิวภูเขาข้างหลังนิดหน่อยออกมา ให้ได้ตามสัดส่วนที่ต้องการ อย่างเช่น กระดาษรูป ขนาด 4 x 6" หรือ ขนาดอื่นๆ ที่กำหนด

Rotate (RA) : เป็น ความสามารถในการหมุนภาพ ให้ไปอยู่และปรากฏตามมุมองศาต่างๆ ได้ ด้วยตัวเอง หรือจะสามารถ ใส่ค่าเป็นตัวเลขเข้าไป เพื่อความแม่นยำ ที่มากขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมนี้

Publish (P) : ความสามารถในการเซฟบันทึกภาพ ในหลากหลายรูปแบบ หลากหลายตระกูล หรือเพื่อใช้ในงานพิมพ์ ปริ้นต์ลงบนแก้วน้ำ เสื้อ และอื่นๆ  


SCRAP: Scale, Crop, Rotate, and Publish. Often these features are all that you need, so why bother paying for programs that have a mind-boggling array of additional complex features that you don't use? This simple photo editor cuts things down to the bare essentials, and does those essentials well. It keeps things simple, which makes it easy to use. Best of all, it's free!


Note : สำหรับ โปรแกรม SCRAP ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้ตกแต่งรูปกันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : contact@keasigmadelta.co.nz (ภาษาอังกฤษ)

รูปประกอบ

  SCRAP Photo Editor : SCRAP Photo Editor :

 
0 SCRAP+Photo+Editor
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ