ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Toolwiz Pretty Photo (โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูป สุดแนว)

 
Toolwiz Pretty Photo (โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูป สุดแนว)
เมื่อ : 12 เมษายน 2558
ผู้เข้าชม : 6,810
ดาวน์โหลดโปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูปสุดแนว มาพร้อมฟังก์ชั่น ลูกเล่น มากมาย ไม่ว่าจะแต่งภาพขาวดำ ทำลายน้ำ แต่งเป็นภาพร่างดินสอ แปะสติ๊กเกอร์ โปรแกรมนี้ทำได้หมด

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
93
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 12, 2015)
ผู้เข้าชม 6,810 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 Toolwiz+Pretty+Photo+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Toolwiz+Pretty+Photo+%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B+%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%A7%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Toolwiz Pretty Photo

โปรแกรมแต่งรูปสุดแนว Toolwiz Pretty Photo

Toolwiz Pretty Photo (โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูป สุดแนว) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo มันเป็น โปรแกรมแต่งรูป สุดแนวจากค่ายผู้พัฒนา ToolWiz Software ที่ออกแบบมาเพื่อคอนักแต่งรูปด้วยเฉพาะ โดยหากใครที่ชื่นชอบการแต่งรูปภาพ อยู่แล้วหละก็ โปรแกรมตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยทีเดียว เพราะมันสามารถแต่งรูปภาพให้ท่านได้อย่างตามต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็นแต่งรูปภาพเป็นสไตล์ต่างๆ อย่างภาพขาวดำ ทำภาพซีเปีย (Sepia) หรือภาพโทนสีแนวเทาอมน้ำตาลเข้ม พร้อมความสามารถในการ ใส่ฟิลเตอร์ต่างๆ ที่มีมาให้ถึง 50 ฟิลเตอร์ด้วยกัน อาทิเช่น ฟิลเตอร์แต่งรูปภาพสีน้ำบนผืนผ้าใบ แปลงภาพเป็นรูปการ์ตูน ใส่สีแบบ "Emboss" หรือภาพที่เป็นลักษณะแบบรอยนูนขึ้น แบบภาพสลัก แต่งรูปให้เหมือนภาพสเก็ต (Sketch) แต่งรูปแบบสไตล์โพลารอยด์ หรือทำภาพถ่ายธรรมดาๆ ให้กลายเป็นภาพร่างดินสอได้อย่างง่ายดาย เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถทำได้ ซึ่งนับว่าความสามารถของมัน ล้นเหลือ และ ไม่เลวเลยทีเดียว

และถ้าหากใครที่ไม่ต้องการแต่งรูปภาพอะไรมากมาย แต่แค่ต้องการที่จะทำการปรับสีสันหรือปรับรายละเอียดของรูปภาพเพียงเล็กน้อย เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะในโปรแกรมมีฟังก์ชั่นที่ให้คุณสามารถเข้าไปปรับขนาดของรูปภาพ, ปรับความสว่าง ความคมชัด และปรับระดับสีต่างๆ รวมถึงสมดุลของรูปภาพอื่นๆ อีกมากมาย ทีนี้ไม่ว่ารูปภาพต้นฉบับจะดูธรรมดาเพียงเท่าใด ก็สามารถทำให้ออกมาสวยงามตรงใจได้ทั้งนั้น

และท้ายสุดความสามารถที่ถือว่าเป็นของแถมของโปรแกรมตัวนี้นั้นก็คือ โปรแกรมนี้มันสามารถที่จะทำการ  ใส่กล่องข้อความ หรือสร้างบล็อกความคิด ออกมาเป็นกล่องคำพูดลอยต่างๆ ออกมาเหมือนในรูปภาพ ตัวอย่างด้านบนได้อีกด้วย ซึ่งงานนี้หากใครมีรูป และมีข้อความเจ๋งๆ แล้วหละก็รับรองว่า ไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้อย่างแน่นอน และถ้าพร้อมแล้วก็สามารถเข้าไป ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาใช้งานกันได้เลย รับรองมีรูปสวยๆ เกิดขึ้นแน่นอน    


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรมแต่งรูป Toolwiz Pretty Photo เพิ่มเติม)

  • แต่งรูปแบบละเอียด ด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการแต่งรูปโดยเฉพาะ
  • มีฟิลเตอร์ต่างๆ ให้เลือกกว่า 50 ฟิลเตอร์
  • สร้างรูปภาพร่าง ดินสอ ใส่ลายน้ำ ทำภาพ Sketch ฯลฯ เจ้าโปรมตัวนี้ทำได้หมด 
  • สามารถใช้ฟังก์ชั่นการปรับแต่งรูปภาพ ได้อย่างละเอียด เช่นปรับสี ความคมชัด หรือสมดุลสีต่างๆ 
  • โปรแกรมมีขนาดเล็กไม่กินพื้นที่ในคอมพิวเตอร์ 
  • ใช้งานง่ายมาย เหมาะสำหรับนักแต่งรูป 
  • ไม่มีพื้นฐานการใช้โปรแกรมแต่งรูป ก็สามารถทำได้ 
  • รองรับไฟล์รูปภาพ หลายนามสกุล 
  • และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้สัมผัส 

Note : โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : James@toolwiz.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "ToolWiz Pretty & Collage Photo". It is a program which can offer a collection of both standard and special tools to enrich your Pretty Photo editing and collaging experience and make your photo POP, which is Simple, Easy, Light and Powerful!

รูปประกอบ

  Toolwiz Pretty Photo (โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูป สุดแนว) : Toolwiz Pretty Photo (โปรแกรม Toolwiz Pretty Photo แต่งรูป สุดแนว) :

 
0 Toolwiz+Pretty+Photo+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Toolwiz+Pretty+Photo+%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B+%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%A7%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ