ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

LabChirp (โปรแกรม LabChirp สร้างเสียง Sound Effect)

 
LabChirp (โปรแกรม LabChirp สร้างเสียง Sound Effect)
เมื่อ : 27 พฤษภาคม 2558
ผู้เข้าชม : 14,400
ดาวน์โหลดโปรแกรม LabChirp สร้างเสียงซาวด์เอฟเฟค Sound Effect หรือ เสียงประกอบ เกมส์ วิดีโอ หนังภาพยนตร์ ตามที่คุณต้องการ LabChirp ปรับแต่งเสียงได้เหมือนกับโปรแกรมแต่งเพลง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
867
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 27, 2015)
ผู้เข้าชม 14,400 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 LabChirp+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+LabChirp+%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87+Sound+Effect%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

LabChirp Download

โปรแกรมสร้างเสียงเพลง LabChirp

LabChirp (โปรแกรม LabChirp สร้างเสียง Sound Effect) : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม LabChirp มันเป็นโปรแกรมที่มาจากค่ายผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อย่าง Labbed ผู้พัฒนาใจดีที่ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ตัวนี้ออกมาเพื่อเอาไว้ให้ทุกๆ ท่านสามารถทำการสร้างเสียง Sound Effect ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงที่เอาไว้ใช้สำหรับเกมส์ เสียงประกอบซาวด์เอฟเฟค (Sound Effect) ของเพลง หรือวิดีโอ คลิปวิดีโอ ภาพยนตร์ ต่างๆ หรือซาวด์เอฟเฟค อะไรในแบบฉบับตามที่คุณต้องการ ได้อย่างง่ายๆ ที่บ้าน โดยเจ้า โปรแกรม LabChirp ตัวนี้มันจะทำหน้าที่คล้ายกับเป็น โปรแกรมแต่งเพลง ให้ผู้ที่ต้องการอยากได้ เสียง Sound Effect สามารถทำการสร้างเสียงของคุณได้เอง โดยใช้เครื่องมือ และฟังก์ชั่นต่างๆ ในการปรับแต่งได้เหมือนกับโปรแกรมแต่งเพลงเลยทีเดียว 

ในโปรแกรม LabChirp ตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานในด้านของการสร้างสรรค์เสียงเพลง หรือ Sound Effect อย่างมากมาย คุณสามารถทำการสร้างเสียง และดูคลื่น (Wave) ความถี่ของเสียงไปได้ด้วยพร้อมกันในตัว นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งลูกเล่น หรือ Effect ต่างๆ ให้กับเสียงของคุณได้ตามที่ต้องการอีกด้วย หรือว่าหากใครที่ยังไม่มืออาชีพพอที่จะสร้างเอง เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็มีตัวอย่างของเสียงเพลง หรือเสียง Sound Effect มาให้เพื่อนๆ เลือกใช้งานกันก่อน หรือปรับแต่งเพิ่มเติมอีกด้วย และหากว่าคุณได้เสียงตามที่ต้องการแล้วคุณสามารถเซฟไฟล์ ออกมาเป็นไฟล์ MP3 ได้เลย นับว่าสะดวกมากๆเลยทีเดียว โดยหากใครสนใจอยากจะลองใช้ก็สามารถเข้าไป ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี มาเก็บไว้ที่เครื่องได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม LabChirp เพิ่มเติม)

  • มาพร้อมกับช่องเสียงหลาย (Channels)
  • สามารถปรับระดับของเสียงต่างๆ ได้ ไปจนถึงปรับระดับของลูกคอเลยทีเดียว 
  • ซองจดหมาย: เพื่อรูปร่างทุกอย่างในแบบที่คุณต้องการ
  • มีรูปคลื่น (Wave) ให้ดูเพื่อประกอบการใช้งานหลายรูปแบบอาทิ รูปซายน์, สามเหลี่ยม, ฟันเลื่อย, ตารางเสียง
  • มีโหมดปรับแต่งแบบ Randomizer หรือโหมดสุ่มสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็ว 
  • มีโหมดปรับแต่งแบบ Mutator มาให้ด้วย
  • สามารถทำการบันทึกไฟล์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว 
  • มีการสาธิตในรูปแบบ MP3 แสดงตัวอย่างบางส่วนของเสียงและเสียงที่สร้างแบบสุ่ม

Required Program : เนื่องจาก โปรแกรม หรือ เกมส์ ที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 2.0 ถ้าใครที่ยังไม่มี ติดตั้งเอาไว้ที่เครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดและติดตั้ง เพียงแค่ กันครั้งเดียว เท่านั้น


Note : โปรแกรม LabChirp โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : labbed@labbed.net (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "LabChirp" LabChirp is a program for creating sound effects for games, music, videos - whatever you want! A readme and some example sounds are included to get you started. Works on Windows (with the .NET Framework 2.0 or higher installed) and maybe other platforms if you use Mono.

รูปประกอบ

  LabChirp (โปรแกรม LabChirp สร้างเสียง Sound Effect) : LabChirp (โปรแกรม LabChirp สร้างเสียง Sound Effect) :

 
0 LabChirp+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+LabChirp+%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87+Sound+Effect%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งเพลงโปรแกรมทำเพลง
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ