ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Leawo Video Converter Ultimate

 
Leawo Video Converter Ultimate
เมื่อ : 17 เมษายน 2558
ผู้เข้าชม : 7,232
ดาวน์โหลดโปรแกรม Leawo Video Converter โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอกว่า 180 รูปแบบ สามารถแปลงได้ทั้งไฟล์วิดีโอ หรือแปลงไฟล์เสียง Audio ต่างๆ ได้มากมาย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
173
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 17, 2015)
ผู้เข้าชม 7,232 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1
 
 
0 Leawo+Video+Converter+Ultimate
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Leawo Video Converter Ultimate

ดาวน์โหลดโปรแกรม Leawo Video Converter

Leawo Video Converter (โปรแกรม แปลงไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี) : โปรแกรมดีๆ จากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Leawo Software โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Leawo Video Converter  โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้มันเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ชนิดหนึ่งที่มีเอาไว้สำหรับแปลงไฟล์วิดีโอทั้งหลาย มันสามารถรองรับการแปลงไฟล์วิดีโอ หรือไฟล์มีเดีย และไฟล์เสียง Audio ประเภทต่างๆ ได้กว่า 180 ประเภท ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ที่มีประสิทธิภาพมากโปรแกรมหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมันมาพร้อมกับหน้าตาอินเตอร์เฟสที่ดูเรียบ ใช้งานง่ายหากเราต้องการที่จะแปลงไฟล์เราก็เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรมนี้ให้เสร็จ แล้วกดเข้ามาในโปรแกรม เลือกปุ่ม "เพิ่ม" เพื่อทำการเลือกไฟล์ที่ต้องการ แล้วเลือกประเภทของ Format จากนั้นก็เลือกความละเอียดที่ต้องการแปลง โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้รองรับความละเอียดมากถึง 1080p เลยทีเดียว จากนั้นก็รอซักครู่โปรแกรมก็จะทำการแปลงไฟล์วิดีโอของคุณให้ออกมาเป็นไฟล์ประเภทที่คุณต้องการ นอกจากความสามารถดังกล่าวที่มันเป็นทั้งโปรแกรมแปลงไฟล์, โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 แล้วมันยังทำหน้าที่เหมือนกับเป็นโปรแกรม โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ให้เราได้อีกด้วย   

ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการปรับแต่งคลิปวิดีโอของคุณเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ โดยไม่เพียงแค่มันสามารถตัดแต่งภาพที่ไม่พึงประสงค์ได้แล้ว โปรแกรมยังสามารถพลิกหมุน ตัด ปรับความสว่าง ความคมชัด และความอิ่มตัว หรือแม้กระทั่งเพิ่มข้อความที่เรากำหนดเองหรือทำลายน้ำ ซึ่งสามารถปรับความละเอียดให้เข้มหรือบาง หรือปรับตำแหน่งให้อยู่ในที่่ที่เราต้องการได้อีกด้วย และหากใครที่กำลังสนใจเจ้าโปรแกรมมากความสามาถตัวนี้อยู่หละก็สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ได้ที่ทางเว็บไซต์ของผู้พัฒนาได้เลย 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Leawo Video Converter)

  • เป็นสุดยอดโปรแกรมมากความสามารถโปรแกรมหนึ่งที่รองรับการแปลงไฟล์วิดีโอหรือไฟล์ มีเดียต่างได้กว่า 180 ประเภท
  • รองรับการแปลงไฟล์วิดีโอที่มีขนาดถึง 1080p 
  • สามารถปรับแต่งวิดีโอของเราให้เหมาะสมได้ตามความต้องการ 
  • ปรับความสว่าง ความคมชัด ความอิ่มตัวหรือคอนทราส ในวิดีโอของเราได้ 
  • สามารถใส่ลายน้ำ ปรับความเข้มความอ่อนของลายน้ำ หรือปรับตำแหน่งของลายน้ำที่เราทำได้ตามความพอใจ
  • ใช้งานง่ายโปรแกรมมีอินเตอร์เฟสที่ไม่ยุ่งยาก
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรม Leawo Video Converter โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.leawo.com/support/tech-support.html (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Leawo Video Converter". It is a powerful commercial tool for converting video and audio files into more convenient, easy-to-play formats. A straightforward interface ensures the program is very simple to use. Getting started is just a matter of clicking the "Add" button and choosing whatever files you'd like to convert, for instance (and with support for more than 180 video and audio formats of up to 1080p resolution, importing shouldn't pose any problems).

รูปประกอบ

  Leawo Video Converter Ultimate : Leawo Video Converter Ultimate :

 
0 Leawo+Video+Converter+Ultimate
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ