ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Free Bolide Slideshow Creator

 
Free Bolide Slideshow Creator
เมื่อ : 5 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 24,038
โหลดโปรแกรม Bolide Slideshow Creator ใช้ทำสไลด์โชว์ ประกอบเพลง ออกมาเป็นไฟล์วิดีโอ แจฟรี เลือกภาพ เลือกเพลง ใส่เอฟเฟคลูกเล่นได้เพียบ ระหว่างเปลี่ยสไลด์ กำหนดคุณภาพได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,494
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 5, 2014)
ผู้เข้าชม 24,038 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Free+Bolide+Slideshow+Creator
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Free Bolide Slideshow Creator

Free Bolide Slideshow Creator : สำหรับ โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการทำสไลด์โชว์ หรือ สไลด์ประกอบเพลง ง่ายๆ ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ พัฒนาขึ้นมา เพื่อทุกคนสามารถจะใช้งานได้ แถมยังแจกฟรี อีกต่างหาก โดย โปรแกรมนี้มันจะทำให้การทำสไลด์โชว์ เป็นเรื่องกล้วยๆ ความจริงแล้วมันก็คือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ดีๆ นี่เอง แต่ได้พัฒนา และ ใส่ความสามารถเฉพาะ การทำสไลด์โชว์มาเป็นอย่างดี โปรแกรมนี้ สามารถทำสไลด์โชว์ เซฟบันทึกออกมาได้ในรูปแบบไฟล์วิดีโอ ตระกูลชื่อดังต่างๆ อาทิเช่น ตระกูล .AVI .MKV .FLV .MP4. หรือแม้แต่ .WMV โดยไม่ต้องพึ่ง โปรแกรมแปลงไฟล์ ใดๆ เลย เรียกได้ว่า ทุกอย่างสามารถทำจบได้ภายในโปรแกรมนี้โปรแกรมเดียว

ด้านการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณเลือกไฟล์ภาพจากในอัลบั้ม หรือ คลังไฟล์รูปภาพ ที่มีอยู่ในเครื่อง แล้วก็นำมาใส่ลงบนไฟล์วิดีโอ ซึ่งช่วงระหว่างการเปลี่ยนรูป (เปลี่ยนสไลด์) คุณจะสามารถกำหนด เอฟเฟค หรือ ลูกเล่น (Transition Effects) ระหว่างการเปลี่ยนได้ อาทิเช่น เฟดเข้ามาจากข้างๆ มุมใดมุมหนึ่ง และหายไปจากมุมใดมุมหนึ่งก็ได้ เรียกได้ว่า กำหนดได้ทั้งขาเข้า และ ขาออก ของรูป ได้ก็ว่าได้ มันยังสามารถเลือกเพลง ที่จะให้นำมาใส่ในสไลด์โชว์ได้อย่างอิสระ ซึ่งสนับสนุนไฟล์ตระกูล MP3 และอื่นๆ

นอกจากนี้แล้วคุณสามารถที่จะกำหนดชื่อไฟล์ หรือ ตั้งชื่อไฟล์ได้เอง พร้อมกำหนดโฟลเดอร์ปลายทางที่จะเซฟบันทึกไฟล์วิดีโอ นี้ลงไป และ กำหนดคุณภาพได้ตามต้องการ อาทิเช่น ดีที่สุด (Best) ดีปานกลาง (Good) หรือแย่ (Poor) เป็นต้น โปรแกรมน้แจกฟรี 100% ไม่มีโฆษณาแฝง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงใดๆ ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ เลย


Note : สำหรับ โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางหน้าติดต่อเรา (Feedback) : https://www.bolidesoft.com/feedback.html (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยทันที


Here you can download one of the easiest slideshow making programs for Windows. Also, we decided to keep it completely free. So, download the program now and make your first slideshow today! With our program you can save a slideshow as an AVI, MKV, FLV, MP4 or WMV video file. If you want to share your slides with the world, you can upload this file to Youtube or Facebook.

รูปประกอบ

  Free Bolide Slideshow Creator : Free Bolide Slideshow Creator : Free Bolide Slideshow Creator :

 
0 Free+Bolide+Slideshow+Creator
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
7 มิถุนายน 2557 13:00:04 (IP 27.55.162.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
บี
ของคุณ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ