ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Soft4Boost Any Audio Record

 
Soft4Boost Any Audio Record
เมื่อ : 4 มีนาคม 2567
ผู้เข้าชม : 55,379
โหลดโปรแกรม Any Audio Record ใช้อัดเสียงจากแหล่งต่างๆ อย่างไมโครโฟน ช่องไลน์อิน หรือจะอัดจาก Skype ได้ ปรับแต่งคุณภาพได้ พร้อมเลือกตระกูลไฟล์เสียงได้ หลากหลาย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
3,677
 
(ทั้งหมด)
2
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 8.5.9.339
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 4, 2024)
ผู้เข้าชม 55,379 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Soft4Boost+Any+Audio+Record
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมอัดเสียง Any Audio Record

Soft4Boost Any Audio Record : สำหรับ โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Any Audio Record คือ โปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ใช้ในการอัดเสียง จากแหล่งต่างๆ ที่ง่ายๆ และได้ทุกแหล่ง โดยให้คุณได้สามารถเซฟบันทึก ไฟล์ออกมาเป็นไฟล์เสียงในตระกูลชั้นนำต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ไฟล์ MP3 AAC WAV MP2 OGG M4A WMA และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่ต้องใช้ โปรแกรมแปลงไฟล์ ใดๆ เข้ามาช่วยเสริม ช่วยแปลงแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมอัดเสียง ตัวนี้มันยังมีความสามารถในการอัดเสียงสนทนา เสียงพูดคุยจาก {โปรแกรม Skype} ได้อีกด้วย ทั้งแบบคุยโดยตรงผ่านอินเทอร์เน็ต และ คุยเข้าโทรศัพท์พื้นฐาน (Landline Calls) ก็สามารถอัดเสียงจากมันได้อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งระหว่างการอัดเสียง คุณสามารถที่จะปรับค่าความดัง ความค่อย (Gain) ของเสียงได้ตามใจชอบเช่นกัน

ด้านการใช้งาน โปรแกรมคุณสามารถที่จะเลือกแหล่งที่มาของเสียง (Audio Sources) ไม่ว่าจะเป็นจากไมโครโฟน หรือจะอัดจากช่องไลน์อิน (Line-in) และอื่นๆ ได้ตามใจชอบ หากในกรณีที่มีการ์ดเสียง (ซาวด์การ์ด) หลายตัวก็สามารถเลือกได้เช่นกันว่าจะใช้การ์ดตัวไหนมาทำการอัดบันทึกเสียง หลังจากนั้นก็เลือกรูปแบบของไฟล์ (Format) ว่าต้องการจะให้เซฟบันทึกไปเป็นตระกูลอะไร พร้อมปรับค่าจำนวนช่องว่าจะให้ส่งออกเป็นสเตอริโอ (Stereo) หรือ โมโน (Mono) ออกลำโพงเดียว นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกค่า Sample Rate และ Bitrate ได้เองอีกด้วย แจกฟรี ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะ


Note : สำหรับ โปรแกรม Any Audio Record โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@soft4boost.com (ภาษาอังกฤษ)


Any Audio Record is free software that can record audio from any source. A simple user-friendly interface makes work with Any Audio Record easy and convenient. Any Audio Record supports many of all known audio formats - MP3, AAC, WAV, MP2, OGG, M4A, WMA and etc.

ดาวน์โหลดโปรแกรม Any Audio Record

รูปประกอบ

  Soft4Boost Any Audio Record : Soft4Boost Any Audio Record : Soft4Boost Any Audio Record :

 
0 Soft4Boost+Any+Audio+Record
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมอัดเสียง
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
22 เมษายน 2559 18:15:08 (IP 115.84.119.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
leewilai
ขอลองไช้ดูก่อนนะ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ