ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Network Assistant

 
Network Assistant
เมื่อ : 18 สิงหาคม 2553
ผู้เข้าชม : 11,873
Network Assistant : โปรแกรมนี้ถือได้ว่า มีประโยชน์มากนะครับ สำหรับพวกที่ มีเครื่องคอมพิวเตอร์ ...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
5,501
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.5
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 18, 2010)
ผู้เข้าชม 11,873 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista
 
 
0 Network+Assistant
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Network Assistant

Network Assistant : โปรแกรมนี้ถือได้ว่า มีประโยชน์มากนะครับ สำหรับพวกที่ มีเครื่องคอมพิวเตอร์ มากกว่า 1 เครื่องขึ้นไป โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ ทำการติดต่อสื่อสาร กันในวง Network ภายใน อาคาร หรือสำนักงาน ของท่านครับ ความสามารถของโปรแกรมนี้นั้น สามารถที่จะ ทำการพูดคุยกันเป็นแบบ เปิดช่อง (Channel) คุยกันได้เลย เรียกได้ว่า อยากคุยกะคนไหน ก็เปิด Channel เข้ามา เม้าท์ กันได้เลยครับ และก็ยังมี Instant Messaging คือส่ง ข้อความคุยกันได้ทันที แบบพวก MSN อะไรประมาณนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็เห็นจะเป็น การเขียน Whiteboard พวกวาดรูป เล่น OX ได้อะไรประมาณนั้น หรืออาจจะเป็นการส่งไฟล์ หากัน ก็ย่อมได้ ครับ โปรแกรมนี้สามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดเยอะครับ เรียกได้ว่า งานนี้ภายใน สำนักงาน (Office) ของท่านนั้น จะได้ไม่ต้องมีคนคอยเดิน กันให้พลุกพล่าน ครับ ใช้โปรแกรมนี้ รับรองว่านั่งติดโต๊ะ อย่างแน่นอน ^@_@^ ...


Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 30 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่า ลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $25.00 นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail นะครับผม ...
English Description : Real-time network communication utility for the office environment, including channels-based chat, shared whiteboard and instant messaging. It is intended to be used in small office or home office (SOHO) local networks and does not require a dedicated server and may be used instead of old good WinPopup. Easy to install and use, Network Assistant features file transfers, remote services (processes control, screenshots, activity tracking) and more.
 
0 Network+Assistant
แชร์หน้าเว็บนี้ :
network
ติดต่อ
สื่อสาร
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ