ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

MagicTweak

 
MagicTweak
เมื่อ : 30 มิถุนายน 2554
ผู้เข้าชม : 7,935
เป็นโปรแกรมที่จัดการเกี่ยวกับระบบ System ของเครื่องคอมพิวเตอร์..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,924
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.12
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 30, 2011)
ผู้เข้าชม 7,935 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 MagicTweak
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
MagicTweak

MagicTweak : โปรแกรมนี้นะครับจะเป็นโปรแกรมที่จัดการเกี่ยวกับระบบ System ของเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณ อย่างดีมากเลยดีทีเดียว โปรแกรมนี้นะครับจะมี Future เด่นๆ มากมายเลยนะครับเช่น ท่านสามารถเปลี่ยน Skin ของโปรแกรมได้หลาย Skin เลยล่ะครับก็สามารถไปดาวน์โหลดเพิ่มเติมเข้าที่ได้ที่เว็บของเค้าล่ะครับ , มีการจัดการในระบบต่าง ๆ เช่น ระบบความปลอดภัยของเครื่อง (Security) ระบบเครือข่ายของเครื่องเรา (Network) ระบบ Start Up ของ Windows ที่เราใช้เรียกว่า " All In One " ทั้งหมดรวมอยู๋ในอันเดียวกัน เลยล่ะครับ และนอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ก็ มี Control Panel สําหรับ Add / Remove Program ด้วยครับ , ทั้งยังมี Help เอาไว้ช่วยเหลือเวลาท่านไม่เข้าใจส่วนของโปรแกรมตรงไหนก็อ่านได้เข้าใจง่ายมาก ๆ ครับ Future ของโปรแกรมนี้ยังไม่หมดแต่นี้นะครับหากท่านต้องการรู้ว่ามีอะไรอีกบ้างก็เชิญดาวน์โหลดไปได้เลยครับ...

Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 15 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่า ลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $39.95หากท่านมีปัญหาในการใช้งานโปรแกรมสามารถติดต่อได้ที่ E-Mail ได้เลยนะครับผม ..
English Description : MagicTweak is a special program designed to optimize and personalize Microsoft Windows. This unique software makes it easy to tweak hundreds of hidden settings in Windows XP/2000/Me/98, so there is no longer any need to dig through the registry looking for that specific setting (from Start Menu,Desktop,IE skin,System Icon to System Security) that just doesn"t seem to be there. With the ability to customize almost any aspect of Windows, you can become a Windows expert almost instantly!
 
0 MagicTweak
แชร์หน้าเว็บนี้ :
magic
tweak
จัดการ
ระบบ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ