ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

App ธรรมะ นำชีวิต โปรแกรมไทย (Thai Software) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
App ธรรมะ นำชีวิต
เมื่อ : 27 เมษายน 2559
ผู้เข้าชม : 5,073
ดาวน์โหลด App ธรรมะ นำชีวิต รวมวิดีโอหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนา แนวคิดหรือวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้องสำหรับชาวพุทธทั้งหลายที่สนใจฟังธรรม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
29
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 27, 2016)
ผู้เข้าชม 5,073 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.4 Kitkat
 
 
0 App+%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B0+%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

App ธรรมะ นำชีวิต

App ธรรมะ นำชีวิต App ธรรมะ นำชีวิต


App ธรรมะ นำชีวิต : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้มีชือว่า App ธรรมะ นำชีวิต ซึ่งเป็นหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนา แนวคิดหรือวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้องสำหรับชาวพุทธทั้งหลายที่สนใจฟังธรรม เพื่อฝึกสติ ฝึกสมาธิ เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตทั้งในด้านการทำงาน ที่อาจจะต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ หลายรูปแบบ เช่น การเรียน ซึ่งจะต้องใช้สมาธิ ความจำ การประยุกต์ความรู้ต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ การเงิน เพื่อเข้าใจถึงอารมณ์ การมีสติในการใช้จ่าย หลักธรรมสำหรับความพอเพียง ด้านความรัก ซึ่งมีทั้งความทุกข์ ความสุข สมหวังและไม่สมหวัง เพื่อให้คุณสามารถเผชิญกับสิ่งต่างๆ ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง รวมถึงด้านอื่นๆ ที่ธรรมะสามารถช่วยแนะแนวทางให้คุณได้ หากคุณมีจิตใจที่ตั้งมั่นในหลักพุทธศาสนา

สำหรับ App ธรรมะ นำชีวิต นี้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ให้คุณสามารถเลือกฟังธรรมะ นำชีวิต ในเรื่องราวต่างๆ โดยรวมวิดีโอธรรมะของครูบาร์อาจารย์เอาไว้มากมายให้คุณได้เลือกฟังตามเรื่องที่สนใจด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จัดเป็น หนังสือสวดมนต์ ที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ เพียงโหลดแอปนี้ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ใช้ง่ายและสะดวกมากๆ พร้อมอัพเดทเรื่องราวธรรมะ หลักธรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องให้คุณไม่พลาดสิ่งดีๆ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

โดย App ธรรมะ นำชีวิต นี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่มีความสนใจ ก็สามารถเลือกฟังกันได้ทุกโอกาส ทุกเวลา ก่อให้เกิดผลบุญกุศลเป็นพื้นฐานให้คุณมีจิตใจที่อ่อนโยน ปราศจากกิเลสครอบงำหรือรู้จักยับยั้งชั่งใจและมีสติมากขึ้น สามารถแนะนำหลักธรรมคำสอนให้คนใกล้ชิด คนสนิท เพื่อนๆ ญาติมิตรได้ร่วมฟังธรรมะ ผ่านแอปดีๆ แอปนี้ เอาไว้ฟังธรรมะยามว่าง ฟังก่อนนอน ยามทุกข์หรือสุข ก็เปิดฟังกันได้ มีให้โหลดกันฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จายใดๆ


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : adsindy@hotmail.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  App ธรรมะ นำชีวิต : App ธรรมะ นำชีวิต : App ธรรมะ นำชีวิต :

 
0 App+%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B0+%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
หนังสือสวดมนต์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ