ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง)
เมื่อ : 16 พฤษภาคม 2563
ผู้เข้าชม : 8,412
ดาวน์โหลดเกมส์ Logic Dots มาลับสมองประลองปัญญากับเกมส์เรียงจุดในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน เป็นเกมส์ที่มีกลิ่นอายของ Sudoku เล่นแล้วสนุกสนานท้าทาย จนวางไม่ลง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
78
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 16, 2020)
ผู้เข้าชม 8,412 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 KitkatiOS 6.0 , iOS 6.1 , iOS 7.0 , iOS 7.1 , iOS 8.0 , iOS 8.1 , iOS 8.3 , iOS 8.4 , iOS 9.0 , iOS 9.1
 
 
0 Logic+Dots+%28%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+Logic+Dots+%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%88%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Logic Dots

เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots  เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots

Logic Dots (เกมส์ต่อจุดลับสมอง) : สำหรับเกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์ Logic Dots ถูกพัฒนาโดยทีมจาก Ayopa Games สำนักงานตั้งอยู่ที่ นครซานฟรานซิสโก (San Francisco) มลรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ประเทศสหรัฐอเมริกา (USA)

เรียกได้ว่า "สมอง" นั้นเป็นอวัยวะที่ยิ่งใช้ก็ยิ่งมีความเฉียบขาดเฉียบคมมากขึ้น และหากได้ลองใช้สมองคิดแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ก็จะช่วยพัฒนากระบวนการคิดอย่างเป็นระบบระเบียบ มีเหตุมีผล ทำให้แก้ปัญหาที่เราอาจได้เจอในชีวิตจริงได้ดียิ่งขึ้น และถ้าคุณชอบเล่นเกมส์แนว Puzzle ลับสมอง หรือเกมส์เล็กๆ ที่เล่นฆ่าเวลาได้

ทางเว็บ Thaiware.com เราเลยอยากแนะนำให้คุณลองเกมส์นี้เลย มันเป็น Puzzle แนวใหม่แบบเรียงต่อจุดลงในช่องตารางให้มีความยาวตามจำนวนโจทย์ที่ตั้งมา ทำให้มีกลิ่นอายของ Sudoku อยู่ในเกมส์นี้ด้วย และความท้าทายคือจะมีการกำกับจำนวนจุดของแถวแนวตั้งและแนวนอนเอาไว้ ซึ่งเราต้องต่อแถวให้มีจำนวนจุดตามที่กำหนดไว้

หน้าตาของเกมส์นี้เน้นความเรียบหรูดูดี และเล่นได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ เข้าทำนองว่าเป็นเกมส์ที่ใครลองได้เล่นแล้วก็ต้องเกิดอาการติด เลิกเล่นยาก และแน่นอนว่าระดับเกมส์จะมีความยากและท้าทายสมองมากขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับเกมส์กระดานไหนที่เราไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ก็มีตัวช่วยในรูปแบบของ Hint ที่ช่วยให้ผ่านปริศนายากๆ ไปได้ และเกมส์นี้ไม่ธรรมดาด้วยการครองตำแหน่งอันดับ 1 ในกลุ่ม เกมส์ Puzzle หรือเกมส์กระดานเลยทีเดียว


Game Features (คุณสมบัติ และความสามารถของเกมส์ Logic Dots เพิ่มเติม อย่างละเอียด)

  • ใช้ตรรกะและกระบวนการคิดแบบมีเหตุมีผลเพื่อเอาชนะเกมส์
  • หน้าตาเกมส์ที่เรียบง่าย สวยงาม
  • พัฒนาสมองและความฉลาดเฉลียวของคุณ
  • ให้ใช้ความคิดได้อย่างเต็มที่ ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาในการแก้ปัญหา
  • สามารถลากวางเส้นได้มากเท่าที่ต้องการ
  • มีเกมส์ให้เล่นกว่า 250 กระดานที่เพิ่มระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ
  • เล่นฟรีทุกกระดาน ไม่ต้องเสียเงิน
  • มีระบบสอนการเล่น ไม่ต้องกังวลว่า ดาวน์โหลดเกมส์ต่อจุด Logic Dots นี้ไปแล้ว จะเล่นไม่ได้
  • มีระบบสะสมคะแนนแข่งกับเพื่อนหรือผู้เล่นรายอื่นผ่านระบบ Leaderboard
  • มีตัวช่วยให้ผ่านโจทย์ยากๆ ไปได้
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : สำหรับเกมส์ Logic Dots ทางผู้พัฒนาเกมส์ (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : logic-dots@ayopa.zendesk.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


If you like solving ingenious puzzles, you need Logic Dots! It's easy to play - place dots on the grid and solve the puzzle! Beautifully simple, unavoidably addictive and devilishly difficult as you progress; Logic Dots is a uniquely fantastic combination of Sudoku and Battleship. The #1 award-winning puzzle-board game.


เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots  เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots

เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots  เกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots

รูปตัวอย่าง Screenshot จริง การเล่น ภายในเกมส์ต่อจุดลับสมอง Logic Dots


วิดีโอประกอบจาก Youtube

รูปประกอบ

  Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) : Logic Dots (เกมส์ Logic Dots ต่อจุดลับสมอง) :

 
0 Logic+Dots+%28%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+Logic+Dots+%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%88%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ