ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี)
เมื่อ : 12 กุมภาพันธ์ 2561
ผู้เข้าชม : 21,568
ดาวน์โหลดแอป POF Free Dating หาคู่ออกเดทที่ฟรีและดีมากที่สุดอีกตัวหนึ่ง ใครที่ยังโสดอยู่อย่ายอมไร้คู่อยู่เดียวดาย แอปนี้จะจับคู่คุณเข้ากับคนที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ โหลดไปใช้กันนะ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
135
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 12, 2018)
ผู้เข้าชม 21,568 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 KitkatiOS 7.0 , iOS 7.1 , iOS 8.0 , iOS 8.1 , iOS 8.3 , iOS 8.4 , iOS 9.0 , iOS 9.1
 
 
0 POF+Free+Dating+%28App+%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

POF Free Dating

App หาคู่ออกเดทฟรี POF Free Dating  App หาคู่ออกเดทฟรี POF Free Dating

POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป POF Free Dating เรื่องความโสดไม่เข้าใครออกใคร เดือนที่แล้วอาจจะยังรักกันอยู่ เดือนนี้กลับเลิกรากันไปเสียอย่างนั้น อาจจะเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ หรือยังไม่เจอเนื้อคู่ เรามีแอปพลิเคชัน ดีๆ ที่จะมานำเสนอสำหรับคนที่กำลังมองหาความรักครั้งใหม่ และรวมถึงคนที่ร้างรากับความรักมานานนับแรมปี เพราะเชื่อไหมว่าเนื้อคู่อาจจะไม่ใช่คนที่อยู่ใกล้ หรือคนที่อยู่ล้อมรอบตัวคุณ เคยได้ยินไหมว่ามีหลายๆ คู่พบรักกันทางอินเทอร์เน็ต และรักกันยืนยาวถึงขนาดสร้างครอบครัวร่วมกัน เรามาทำให้เรื่องรักออนไลน์เป็นจริงด้วยแอปตัวนี้กันดีกว่าครับ ไม่แน่ว่าเนื้อคู่อาจจะรอคุณอยู่ก็เป็นได้

โดย App หาคู่ โดยส่วนใหญ่มักจะกั๊กฟังก์ชั่นเด็ดๆ เอาไว้ให้ต้องได้เงินค่าบริการเพื่อเปิดฟังก์ชั่น แต่แอปตัวนี้มีฟังก์ชั่นดีๆ ให้ใช้กันฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นอัลกอริทึมสำหรับการจับคู่หาคนที่เหมาะสำหรับคุณก็ใช้งานได้ฟรี การดูรายชื่อคนที่แมตซ์กับคุณก็ทำได้แบบฟรีๆ สามารถเรียงรายชื่อได้ตามลำดับการออนไลน์ล่าสุด หรือจะให้โชว์เฉพาะผู้ใช้หน้าใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย และที่เจ๋งมากๆ คือระบบการรับส่งข้อความที่ให้ใช้งานฟรีอีกเช่นกัน และรับส่งข้อความได้ไม่จำกัด คุยกับคนที่คุณสนใจอยากจะออกเดทผ่านแอปนี้ได้เลย


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน หาคู่  POF Free Dating เพิ่มเติม)

  • แอปหาคู่ออกเดทที่ใช้งานได้จริง
  • หาคนที่เหมาะสมให้คุณโดยอัตโนมัติโดยดูจากโปรไฟล์
  • มีฟังก์ชั่นดีๆ ให้ใช้งานฟรีๆ อาทิ
    • อัลกอริทึมจับคู่ให้ใช้งานฟรี
    • ดูรายชื่อคนที่แมตซ์กับคุณได้ฟรี
    • ระบบการส่งข้อความฟรีและไม่จำกัดจำนวนข้อความ

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน  POF Free Dating ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้สามารถนำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

สามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : mobile@pof.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


App หาคู่ออกเดทฟรี POF Free Dating  App หาคู่ออกเดทฟรี POF Free Dating

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App หาคู่ออกเดทฟรี POF Free Dating


วิดีโอประกอบจาก Youtube

รูปประกอบ

  POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) : POF Free Dating (App หาคู่ออกเดทฟรี) :

 
0 POF+Free+Dating+%28App+%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ