ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Tenorshare Free iPhone Care

 
Tenorshare Free iPhone Care
เมื่อ : 23 พฤศจิกายน 2559
ผู้เข้าชม : 5,952
ดาวน์โหลดโปรแกรม Tenorshare Free iPhone Care เพิ่มประสิทธิภาพให้ iPhone iPad iPod ด้วยการลบไฟล์ขยะ แก้ไขจุดบกพร่องของ iOS ลบโฆษณา ADS Remove จัดการไฟล์ ฯลฯ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
198
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : November 23, 2016)
ผู้เข้าชม 5,952 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Mac OS X 10.10 Yosemite , Mac OS X 10.11 El Capitan , Mac OS X 10.12 Sierra , Mac OS X 10.13 High Sierra , Mac OS X 10.14 Mojave , Mac OS X 10.15 Catalina , Mac OS X 11 Big SurWindows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Tenorshare+Free+iPhone+Care
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Tenorshare Free iPhone Care Downlaod

โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพไอโฟน Tenorshare Free iPhone Care

Tenorshare Free iPhone Care : สำหรับโปรแกรมตัวนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Tenorshare Free iPhone Care มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับจัดการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ iPhone, iPad หรือ iPod ของเรา โดยมันจะทำหน้าที่ในการลบไฟล์ขยะ ทั้งหมดที่ไม่จำเป็นในอุปกรณ์ของคุณออก ไม่ว่าจะเป็นพวกไฟล์ชั่วคราวทั้งหลาย อย่างเช่น ไฟล์ชั่วคราวจากแอปพลิเคชันต่างๆ ที่เราดาวน์โหลดมาใช้งาน (App Temp Files) ไฟล์ชั่วคราวจากการดาวน์โหลด และ เครื่องเคลียร์ออกไปไม่หมด (Download Temp Files) ไฟล์คุ้กกี้ ต่างๆ ที่เก็บข้อมูลส่วนตัว ของคุณเอาไว้โดยแอปพลิเคชันบางตัว (App Cookies) และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ โปรแกรม Tenorshare Free iPhone Care ยังมีความสามารถในการ จัดการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ iOS ทำการแก้ไขเครื่องอืด เครื่องช้า รวมถึงสแกนและตรวจสอบคุณภาพของอุปกรณ์ Apple ของเราเพื่อเช็คการทำงานว่ายังมีความปกติดีหรือไม่ โดยเช็คอาการค้าง และแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ให้ไอโฟนของเรา โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องทำการเจลเบรคก่อนเลย 

นอกจากนี้แล้วมันยังทำหน้าที่เป็นโปรแกรมโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ จากสมาร์ทโฟนลง PC รวมถึงจัดการข้อมูลอื่นๆ ที่มีอยู่ในเครื่อง ได้มากถึง 8 ชนิด ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รายชื่ผู้ติดต่อ (Contact) โน้ตจดบันทึกต่างๆ (Note) ข้อมูลปฏิทิน (Calendar) แอปพลิเคชัน (Application) วิดีโอ (Video) ภาพถ่ายและเพลง (Picture and Audio) รวมไปถึง บุ๊คมาร์ค (Bookmark) ซึ่งทำได้อย่างง่ายดายมากเลยทีเดียว โปรแกรมสามารถทำงานได้ทั้งบน Mac OS และ Windows อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานกันได้แบบฟรีๆ และออกแบบมาให้ใช้งานกันได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ใช้สามารถกดปุ่มสแกนเพื่อให้โปรแกรมจัดการและวิเคราะห์ระบบ iOS ของเราได้เลย โดยหากใครที่อยากจะลองเอาไปใช้งานก็สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ไปใช้งานกันก่อนได้ 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Tenorshare Free iPhone Care)

  • เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ iPhone, iPad หรือ iPod (Optimize iPhone, iPad or iPod)
  • ถ่ายโอนข้อมูลโดยตรงจากอุปกรณ์ Apple ลง PC ได้เลย 
  • จัดการข้อมูลส่วนตัวในสมาร์ทโฟนได้ถึง 8 ชนิด 
  • ลบไฟล์ขยะที่ไม่จำเป็นทั้งหมดออกได้อย่างง่ายดาย 
  • แก้ปัญหา iOS ที่ไม่สมบูรณ์และช่วยตรวจสอบแก้ไขข้อผิดพลาดให้ด้วย (Fix all errors that junk files)
  • เร่งความเร็วให้กับ iPhone, iPad หรือ iPod
  • ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับอุปกรณ์ของเรา 
  • มาพร้อมกับฟังก์ชั่น (2 Ways to Wipe) ให้คุณทำความสะอาดไฟล์ได้ทั้ง Quick Clean และ Deep Clean
  • สนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple ทั้งหมด (Support all iOS Devices)
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรม Tenorshare Free iPhone Care โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : submit@tenorshare.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Tenorshare Free iPhone Care". It is a professional iOS optimizer. It helps you check your iOS device health and then optimize your iPhone, iPad, iPod system to make your iOS devices at the peak performace. Generally, people are troubled in the iOS device runs sluggish, freezes up, or the apps take long time to open or run. Why? After checking, you will find the chief culprits of the problem that a big pile of junk data files occupy your iOS Device space caused by. In this situation, the Free iPhone Care will be a good helper for you

รูปประกอบ

  Tenorshare Free iPhone Care : Tenorshare Free iPhone Care :

 
0 Tenorshare+Free+iPhone+Care
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมซิงค์ข้อมูล
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ