ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

avast SecureLine VPN แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
avast SecureLine VPN
เมื่อ : 17 มีนาคม 2561
ผู้เข้าชม : 13,264
avast SecureLine VPN แอปดีๆ อีกหนึ่งตัวจากค่ายป้องกันไวรัสชื่อดัง ที่มาพร้อมกับการทำงานในด้านป้องกันความเป็นส่วนตัวการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของท่านให้ปลอดภัย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
552
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 17, 2018)
ผู้เข้าชม 13,264 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean
 
 
0 avast+SecureLine+VPN
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

avast SecureLine VPN

avast! SecureLine VPN

avast SecureLine VPN : ท่านทราบไหมว่า การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายของท่าน อาจถูกเจาะเอาข้อมูลไปได้ง่าย สงสัยกันแล้วหรือยัง จริงๆ แล้วเครือข่ายไร้สายในปัจจุบันบางอันก็เป็นเครือข่ายปลอมที่ทางผู้ประสงค์ร้ายได้วางยาเอาไว้ โดยการฝั่งสคลิปไว้กับเครือข่ายที่ไม่ได้ตั้งรหัสผ่านในการเข้าถึง หรือฝั่งไว้กับเว็บบางเว็บที่ท่านใช้สมาร์ทโฟนของท่าน เข้าไปใช้บริการ หรือบางครั้งเมื่อท่านกำลังปล่อยสัญญาณเครือข่ายฮอตสปอตของท่านเพื่อให้คนรอบข้างท่านใช้งาน ก็ต้องเสี่ยงกับปัญหาที่กำลังจะมา หลายท่านไม่รู้เลยว่าการปล่อยสัญญาณระยะไม่ไกลนี้อาจนำภัยมาสู้ตัว ข้อมูลของท่านกำลังโดยคัดลออกไป

ความเสี่ยงที่อยู่ไม่ไกลเกินตัว เพียงแค่ท่านใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สาย หรือกำลังปล่อยสัญญาณเครือข่ายไร้สายของท่านอยู่นั้น กำลังมีคนแอบคัดลอก และขโมยข้อมูลภายในเครื่องสมาร์ทโฟนของท่าน  avast SecureLine VPN จะเข้ามาปิดกั้นการขโมยข้อมูลเหล่านี้ออกจากผู้ไม่ประสงค์ดี ด้วยการเข้ารหัส และทำการเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายในต่างประเทศ เพื่อสร้างทางผ่านที่ยากต่อการดักจับข้อมูลของท่าน อย่ารอช้า ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อของนักล่วงข้อมูล มาป้องกันเครือข่ายของท่านไปกับ Avast


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ avast SecureLine VPN (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันเป็นเวลา 7 วัน หลังจากนั้นหากท่านยังอยากใช้บริการแอปพลิเคชันนี้ ท่านต้องทำการต่ออายุแอปฯ นี้ในราคา $ 96.27 ต่อเดือน หรือ $ 734.27 ต่อปี


แอปป้องกันการใช้เน็ต avast! SecureLine VPN

VPN - Virtual Private Network shield, by the makers of the world’s most-trusted antivirus. Try it free for 7 days. Protect your online privacy from targeted hacks and password data theft. Secure your mobile connection and communications on public/open WiFi hotspots

รูปประกอบ

  avast SecureLine VPN : avast SecureLine VPN : avast SecureLine VPN :

 
0 avast+SecureLine+VPN
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ