ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี)

 
Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี)
เมื่อ : 9 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 14,840
โปรแกรมแต่งรูป Photomizer pro ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานสำเร็จรูป ที่พร้อมให้คุณแต่งรูปภาพในแบบที่คุณต้องการ ทั้งการทำให้ภาพของคุณ ย้อนยุค สดใสขึ้น เพิ่มความคมของรูปภาพให้รูปภาพของคุณมีความละเอียดสูงสุด เป็นต้น

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
983
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 9, 2014)
ผู้เข้าชม 14,840 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Photomizer+Pro+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Photomizer+%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแต่งรูป Photomizer   โปรแกรม Photomizer

โปรแกรม Photomizer pro แต่งรูป : หลายคนอาจจะเคยพบกับปัญหาการถ่ายภาพ ภาพที่ได้ออกมาไม่สวย ยังดูดีไม่พอ หลายครั้งที่ต้องหันมาพึ่งพา โปรแกรมแต่งรูป ต่างๆ มากมายที่ออกมาสนับสนุนการใช้งานของท่าน แต่ก็ยังไม่จบโปรแกรมบางโปรแกรมที่ออกมาสนับสนุน การแก้ไขรูปภาพของคุณนั้น ดันถูกสร้างมาให้ยากต่อการใช้งาน เรียกได้ว่าถ้าคุณไม่ซื้อหนังสือการใช้งานโปรแกรมเหล่านั้นมาใช้คู่กันไป คุณก็ไม่ต้องหวังที่จะแต่งรูปภาพของคุณออกมาให้เก๋ไก๋ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นปัญหามากสำหรับคนที่ไม่ต้องการซื้ออะไรให้ยุ่งยากมากมาย โปรแกรม Photomizer เป็นอีกหนึ่งที่คุณหลายๆ คนไม่ควรมองข้าม เพราะอะไร? ก็เพราะโปรแกรมนี้มีการทำงานที่ง่ายมาก ด้วยการกดแค่ครั้งเดียวรูปภาพของคุณก็จะเปลี่ยนดังใจคุณต้องการ

โปรแกรม Photomizer มีการทำงานที่หลากถูกพัฒนาเพื่อมาตอบทุกโจทย์ของบุคคลทั่วไป ที่ต้องการแค่การตกแต่งภาพที่ง่าย รวดเร็ว และรูปภาพที่ออกมานั้นก็ต้องมีความสวยงาม หลากหลาย และที่แน่ๆ เหมาะสำหรับหลายๆ คนที่ชอบในการแต่งภาพทีละหลายๆ ภาพ สะดวกสบาย ไม่ต้องไปเรียบรู้เพิ่มเติมอะไรให้ยุ่งยาก แค่กดเลือกฟังก์ชันสำเร็จรูปที่มีมาพร้อมกับตัวโปรแกรม เท่านี้คุณก็จะสวยใส ย้อนยุค หรูหรา และคมเข้มตามแบบที่คุณต้องการ


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถเด่นๆ ของ โปรแกรม Photomizer pro แต่งรูป)

  • ลดเม็ดสีที่แตก (Noise) ช่วยให้ภาพของคุณมีความละเอียดที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
  • สามารถแก้ไขรูปภาพหลายๆ รูปในทีเดียว ช่วยให้คุณลดระยะเวลาในการแก้ไขรูปภาพ
  • หมุนรูปภาพให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หลายคนคงเคย ถ่ายรูปในหลายๆ มุม ทั้งเอียงกล้องไปทางซ้ายที ทางขวาที รูปภาพที่ได้ออกมามันก็เอียงไปทางซ้ายที ทางขวาที เบื่อไหมที่ต้องมาคอยแก้ไขภาพให้กลับเป็นมุมปกติ กลับองศาให้รูปตรง
  • สามารถที่จะปรับรูปให้มีความละเอียดที่สูงมากๆ
  • เซฟรูปได้หลากหลายนามสกุล เพื่อนำไปใช้กับ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นซีดีและดีวีดี และยังนำรูปภาพที่ได้ไปแชร์ หรืออัปโหลดขึ้นเว็บไซด์ต่างๆ ทั่วไปได้
  • ฟังก์ชั่นการทำงานมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย
  • เพิ่มเอฟเฟคให้รูปภาพ : คุณสามารถเพิ่มเติมเอฟเฟคที่หลากหลายให้กับรูปภาพของคุณ เช่น การย้อนเวลารูปภาพด้วยฟังก์ชั่นการ Retro Effect เป็นต้น

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม Photomizer pro แต่งรูป (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซด์ (Website) : https://www.engelmann.com/en-us/contact.php ได้ทันทีเลย


โปรแกรม Photomizer pro แต่งรูป

No matter if you are an enthusiastic amateur photographer, an ambitious semipro or even a professional photographer: You will love the optimization and repair functions of Photomizer Pro. Probably you will also like the brilliantly simple and time-saving interface, which leads quickly and practically without a long training period to your target: create great photos of flawed digital photos.

รูปประกอบ

  Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี) : Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี) : Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี) : Photomizer Pro (โปรแกรม Photomizer แต่งรูปฟรี) :

 
0 Photomizer+Pro+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Photomizer+%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
4 มิถุนายน 2558 03:19:58 (IP 83.154.59.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
หนุ่มนา
เยียมๆ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ