ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร )

 
BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร )
เมื่อ : 7 มีนาคม 2567
ผู้เข้าชม : 47,376
ดาวน์โหลด BitDefender Total Security Multi-Device สแกนไวรัสครบวงจร ช่วยดูแลคอม และ คนที่คุณรัก ป้องกันไวรัส ภัยคุกคาม ทำงานแบบ Silent Security เงียบๆ ป้องกันไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฯลฯ

สั่งซื้อ BitDefender Total Security
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,953
 
(ทั้งหมด)
3
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 27.0.30.140
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 7, 2024)
ผู้เข้าชม 47,376 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10 , Windows 11
 
 
0 BitDefender+Total+Security+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99+%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA+%E0%B8%AA%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C+%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87+%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3+%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

BitDefender Total Security

โปรแกรมสแกนไวรัส BitDefender Total Security

BitDefender Total Security Multi-Device (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ): สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม BitDefender Total Security Multi-Device ถูกออกแบบมาเพื่อให้การคุ้มครอง ปกป้อง ดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งบนแพลทฟอร์มของระบบ Windows และ Mac OS รวมถึงอุปกรณ์พกพาต่างๆ ของคุณไม่ว่าจะเป็น มือถือ (Smartphone) แท็บเล็ต (Tablet) บนระบบแอนดรอยด์ (Android) ในรูปแบบเงียบๆ (Silent Security) ไม่รบกวน และไม่กินทรัพยากรเครื่องมาก แต่ให้ประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผลอย่างสูงสุด

โดยที่ โปรแกรม BitDefender Total Security Multi-Device มันสามารถป้องกันได้ทั้ง ไวรัส (Virus) สปายแวร์ (Spyware) รวมไปถึงการเปิดเว็บไซต์ที่หลอกลวงเสมือนว่าเป็นเจ้าของจริงๆ (Phishing) รวมไปถึงพวก ช่วยคุณปกป้องจากสื่อสังคมออนไลน์ (โซเชียลเน็ตเวิร์ค) ต่างๆ ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัยจากไวรัส โฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ลิ้งค์หลอกๆ ปลอมๆ ทั้งหลาย เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นไวรัสชนิดไหน โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้ก็จะปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัย ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้แล้วหากคุณ โหลด BitDefender Total Security ตัวนี้ไปใช้ที่เครื่องแล้วนั้น นอกจากที่จะ ดูแลคอม ของคุณแล้ว ยังสามารถช่วยดูแล คนที่คุณรัก อย่างบุตรหลาน ลูก อันเป็นที่รักของคุณ ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย มันมีความสามารถที่เรียกว่า Parental Controls ซึ่งมีความสามารถในการ บล็อกเว็บ ที่ไม่เหมาะสม มีระบบเก็บ Log หรือบันทึกการเข้าเว็บไซต์ เป็นรายงานให้กับผู้ปกครองดูได้อีกด้วย และมันยังสามารถกำหนดช่วง วันเวลาในการเล่น หรือเข้าถึง อินเทอร์เน็ต ของบุตรหลานได้ อย่างละเอียด เป็นต้น เพื่อป้องกันโรคติดอินเทอร์เน็ต อย่างแรงนั่นเอง


โปรแกรมสแกนไวรัส BitDefender Total Security
ระบบ BitDefender Quick Scan ช่วยสแกนข้อมูล หาความเสี่ยงต่างๆ ที่มีอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์คุณแบบเร่งด่วน


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของ โปรแกรม BitDefender Total Security แบบละเอียดยิบ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน)

  • Complete Data Protection : มีความสามารถในการป้องกันข้อมูลแบบครบวงจร มันสามารถตรวจจับไวรัส สแกนไวรัส ป้องกันสปายแวร์ โทรจัน รูทคิต รวมไปถึง ซอฟต์แวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) อย่างครบครัน ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาดักจับ ดึงเอาข้อมูลลับ ข้อมูลส่วนตัวไปได้เลย
  • Tune-Up. With OneClick Optimizer : โปรแกรมนี้สามารถจัดการเครื่องของคุณให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น มันสามารถเพิ่มความเร็วและพื้นที่ว่างมากขึ้นให้กับเครื่องของคุณ
  • Pay Online in One Step : ฟีเจอร์ใหม่ที่เกิดมาเพื่อป้องกันการซื้อ-ขายออนไลน์ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังป้องกันแก้ไขข้อมูลส่วนตัวทางการเงินของคุณกับเครือข่าย Wi-Fi ที่ใช้อยู่เป็นประจำอีกด้วย
  • Bitdefender Profiles : เพิ่มการป้องกันที่ดีมากขึ้นและระวังการแสดงสถานะต่างๆ เมื่อคุณใช้งานอินเตอร์เน็ต, ดูภาพยนตร์ และกิจกรรมอื่นโดยไม่แสดงป็อปอัพขึ้นมากวนใจ
  • Extremely fast. Non-intrusive. : มีความเร็วสูง กินทรัพยากรเครื่องต่ำ ไม่รบกวนการทำงานใดๆ กับเครื่อง เล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง แชทได้สนุกเหมือนที่เคยเป็น
  • BitDefender SafePay : เทคโนโลยีใหม่ BitDefender Safepay ระบบที่จะมาคอยช่วยดูแลเรื่องของการจ่ายเงิน ชำระเงินออนไลน์ ดูแลเว็บเบราว์เซอร์ ให้ส่งข้อมูลปลอดภัย จากการเจาะระบบของแฮคเกอร์
  • Security Report : ระบบรายงานความเคลื่อนไหว การบุกรุกจากภัยคุกคามต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานทั้งการสแกนว่าตรวจพบหรือไม่ และได้จัดการกับมันไปอย่างไรบ้าง พร้อมรายงานฟีเจอร์ หรือ ความสามารถที่มีอยู่ในโปรแกรมแต่ไม่ได้ใช้งานด้วยเช่นกัน
  • Password Manager : ระบบเก็บข้อมูลสำคัญๆ ให้คุณได้สามารถใช้เก็บข้อมูลสำคัญๆ ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลลับ ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย มีการจัดเก็บที่หนาแน่น และมิดชิด และยังสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบต่างๆ อย่าง เว็บไซต์โปรด อีเมล หรือ แอปพลิเคชัน ต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ
  • BitDefender Autopilot : มีระบบการทำงานแบบเงียบๆ โดยที่คุณไม่ต้องไปยุ่ง หรือ จัดการ ตั้งค่าอะไรต่างๆ กับมันเลย แต่ยังคงรักษาระดับการป้องกันความปลอดภัยแบบสูงสุด เหมือนระบบนักบินกล บนเครื่องบิน ที่นักบินไม่ต้องทำอะไร ขณะบินอยู่บนท้องฟ้า แต่ยังทำงานเต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม
  • Online Privacy and Social Network Protection : คุณจะสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย โดยมีการสอดส่องดูแลการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือสื่อสังคมออนไลน์ ได้อย่างละเอียด มันสามารถแจ้งเตือนข้อความสแปม ที่อาจะเป็นเว็บไซต์ที่มีไวรัส หรือภัยคุกคาม และถูกส่งต่อกันมาผ่านเพื่อนบน Facebook หรือ Twitter ที่มีคนกล่าวถึง (Mention หา) เป็นต้น โดยมันจะช่วยกลั่นกรองไปได้ในระดับนึงเลยทีเดียว
  • Parental Advisor : มีระบบช่วยให้ผู้ปกครอง ช่วยสอดส่องดูแล บุตรหลานใน ขณะเล่นอินเทอร์เน็ตตามลำพัง มันสามารถจำกัดสิทธิ์ ในการเข้าเว็บไซต์ต้องห้าม หรือ เว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมบางเว็บได้ และยังกำหนด ระยะเวลา ช่วงเวลา การใช้งานให้สามารถเข้าเว็บไซต์บางเว็บได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังสามารถรีโมทเข้ามาดูพฤติกรรมของบุตรหลานแบบที่พวกเขาไม่รู้ตัวได้อีกด้วย
  • Cloud Antispam : ระบบป้องกันอีเมลขยะ (สแปมเมล์) ที่พยายามส่งมายังกล่องอีเมลขาเข้า (Inbox) แบบนับไม่ถ้วน ซึ่งมีการเชื่อมต่อฐานข้อมูลตลอดเวลากับส่วนกลาง ซึ่งจะได้ข้อมูลสแปมเมล์ที่ใหม่สดอยู่ตลอดเวลา
  • USB Immunizer : ระบบป้องการติดไวรัส จากแฟลชไดร์ฟ มันจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเสียบ แฟลชไดร์ฟ ทุกอัน เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ทันที ให้คุณอุ่นใจว่า จะปลอดภัยจากไวรัสที่มากับแฟลชไดร์ฟ อย่างแน่นอน
  • Chat Encryption : มีระบบเข้ารหัสข้อความที่เกิดขึ้น โดย โปรแกรมแชท ยอดนิยมอย่าง Yahoo! Messenger เพื่อป้องกันการแฮค หรือ ดักจับดักฟังระหว่างทาง
  • File Shredder : ระบบหั่นไฟล์ เพื่อให้คุณมั่นใจว่า ไฟล์ที่ถูกลบ (Delete) ไปแล้วนั้นหายอย่างถาวร และไม่สามารถกู้กลับมาได้อีกเลย
  • Powerful Anti-phishing : มีระบบช่วยวิเคราะห์ และ ตรวจจับเว็บไซต์ปลอม หรือ เว็บไซต์ที่ทำเหมือน ทำเลียนแบบ เว็บไซต์ของจริง อย่างเช่น เว็บธนาคาร เว็บบัตรเครดิต โดยเว็บไซต์เลียนแบบ ทำเหมือน เหล่านี้จะคอยมาหลอก เพื่อให้คุณเชื่อ และ ป้อนข้อมูลลับ ข้อมูลส่วนตัวของคุณ อย่าง ข้อมูลบัตรเครดิต บัญชีธนาคาร รหัสผ่าน และอื่นๆ ให้กับผู้ไม่ประสงค์ดีไปง่ายๆ
  • Sensitive Anti-fraud : มีระบบการแจ้งเตือนเว็บไซต์ ที่ไม่เหมาะสม และสุ่มเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวคุณเอง และ เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ อาทิ การเข้าเว็บไซต์คาสิโน เว็บโป๊ และอื่นๆ
  • File Encryption : มีระบบการเข้ารหัสไฟล์ (File Encryption) ให้คุณได้เข้ารหัสไฟล์ เพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลสำคัญๆ ในไฟล์ โดยผู้อื่นที่ไม่ได้รับอนุญาต ปกป้องข้อมูลสำคัญๆ ของคุณได้อย่างปลอดภัย และไม่รั่วไหล
  • Device Anti-Theft : มีระบบป้องกันการขโมยเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่าง โน้ตบุ๊ค แล็ปท็อป

What's New in BitDefender Total Security 2018 (สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน เวอร์ชัน 2018 นี้)

  • เพิ่มการป้องกันความปลอดภัยในการใช้เว็บแคม
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันภัยอันตรายต่างๆ จากมัลแวร์ใหม่ๆ
  • ตั้งค่าในการใช้งานในระบบไฟร์วอลได้สะดวกมากขึ้น

What's New in BitDefender Total Security 2017 (สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน เวอร์ชัน 2017 นี้)

  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรม ในระบบฟีเจอร์การตรวจจับ และป้องกันไวรัส ประเภทเรียกค่าไถ่ (Ransomware) 
  • เพิ่มระบบ Wifi Security Advisor สำหรับกดเช็คตรวจสอบข้อมูลการเชื่อมต่อของระบบไวไฟ พร้อมคำแนะนำด้านความปลอดภัยในการใช้งาน
  • พัฒนาระบบการทำงานของ Firewall ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

What's New in BitDefender Total Security 2016 (สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน เวอร์ชัน 2016 นี้)

  • Windows 10 Compatible : โปรแกรม BitDefender Total Security ตัวนี้สนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ
  • Randomware Protection : มีระบบการป้องกันซอฟต์แวร์ ประเภทเรียกค่าไถ่ (Ransomware) ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ของผู้ไม่ประสงค์ดี อย่าง แฮกเกอร์ กำลังเป็นที่นิยม ทำซอฟต์แวร์ประเภทนี้ออกมา
  • Discreet Security Widget : มีวิดเจ็ตสวยๆ ที่จะทำงานอยู่บนหน้าเดสก์ท็อป (Desktop) ด้านขวา ให้คุณเข้าถึงฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ของ โปรแกรม ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรายงานประสิทธิภาพของโปรแกรม แถมยังสามารถเอาไฟล์ต้องสงสัย หรือ ไฟล์ที่คุณอยากสแกนไวรัส มาวางไว้ในวิดเจ็ดนี้เพื่อทำการสแกนไวรัสได้เลยทันที
  • Firewall : ระบบไฟร์วอลล์ 2 ทาง (Two-Way Firewall) เครื่องมือ ช่วยป้องกันการบุกรุกเบื้องต้นจากภายนอก มันจะคอยดูข้อมูลที่ถูกส่งเข้ามาในเครื่อง (Incoming Traffic) และ ถูกส่งออกไปจากเครื่อง (Outgoing Traffic) ทั้งเครือข่ายแบบมีสาย และ ไร้สาย (Wi-Fi Network)  ป้องกันการบุกรุกโดยไม่ได้รับอนุญาต (Unautorized Access) ปลอดภัยอุ่นใจเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต
  • Weekly Security Report : โปรแกรมนี้จะทำงานอย่างเงียบๆ อยู่ตลอดเวลาบนเครื่องคอมพิวเตอร์คุณ เพื่อช่วยในการบล็อกภัยคุกคามต่างๆ อย่างมัลแวร์ ไวรัส และอื่นๆ และทุกๆ สัปดาห์ โปรแกรมนี้จะแสดงรายงานสรุปให้คุณทราบ

Note : โปรแกรมสแกนไวรัส BitDefender Total Security โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) หรือรุ่นทดลองใช้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน

หากท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) คุณสามารถสั่ง ซื้อ BitDefender Total Security ราคาถูก ได้เลยทันที


This program is called "BitDefender Total Security". The best cross-platform protection and performance. Full Security Coverage with Just One Product Why use several security products when you can have the ultimate all-in-one solution? Bitdefender Total Security Multi-Device 2018 is the perfect choice when you want to protect your Windows, Mac OS and Android devices all at once.

Bitdefender Total Security Multi-Device 2018 delivers ironclad protection against even the most advanced malware and provides features designed to safeguard your private life across multiple platforms — all without slowing down your devices. It uses the most advanced security technology in the world, yet it’s simple and intuitive. You only need one account to protect up to 10 different PCs, Macs, and Android smartphones and tablets.


โปรแกรม BitDefender Total Security
รูปเมนูหลักต่างๆ ของ โปรแกรม BitDefender Total Security แสดงให้เห็นชัดเจน บริหารจัดการง่ายมากๆ

รูปประกอบ

  BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ) : BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ) : BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ) : BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ) : BitDefender Total Security (โปรแกรมสแกนป้องกัน ไวรัส สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ครบวงจร ) :

 
0 BitDefender+Total+Security+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99+%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA+%E0%B8%AA%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C+%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87+%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3+%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัสโปรแกรมแอนตี้ไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
16 พฤศจิกายน 2557 07:25:55 (IP 202.144.187.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
joun
ดีมาก 2
9 พฤศจิกายน 2558 19:12:08 (IP 112.142.60.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
tanapong
ดี
 
18 ตุลาคม 2560 13:50:18 (IP 114.109.122.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
ตัวเต็มใช่มั๊ย
 
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ