ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Jigs@w Puzzle Promo Creator

 
Jigs@w Puzzle Promo Creator
เมื่อ : 20 กุมภาพันธ์ 2546
ผู้เข้าชม : 7,975
Jigs@w Puzzle Promo Creator : สำหรับเจ้าตัว โปรแกรมนี้นะครับผม ก็เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ให้ คุณสามารถ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
8,520
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน Latest Version
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 20, 2003)
ผู้เข้าชม 7,975 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME
 
 
0 Jigs%40w+Puzzle+Promo+Creator
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Jigs@w Puzzle Promo Creator

Jigs@w Puzzle Promo Creator : สำหรับเจ้าตัว โปรแกรมนี้นะครับผม ก็เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ให้ คุณสามารถที่จะสร้างเกมส์ Jigsaw ได้ด้วยตัวของคุณเองครับ เพียงแค่คุณนำภาพส่วนตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่ายกับเพื่อนๆ ญาติพี่น้องหรือครอบครัว รวมไปถึง รูปที่ท่านชื่นชอบ และ โลโก้ ของบริษัทท่านเอง ก็สามารถทำเป็นเกมส์ Jigsaw ได้เช่นกันครับ โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรม ที่หลายๆคนรอคอยเป็นโปรแกรมที่คุณสามารถนำรูปภาพใดก็ได้ของคุณที่คุณต้องการนำมาทำเป็นจิ๊กซอล ที่แสนสนุกเล่นได้ทั้งครอบครัว ซึ่งถ้าเอารูปของคนในครอบครัวมาทำก็จะทำให้รู้สึกอบอุ่นมากครับ และโปรแกรมนี้จะมีแบนเนอร์อยู่ด้านบน ซึ่งคุณสามารถทำเป็นลิ้งของเว็บไซต์คุณเองได้ด้วย และที่สำคุญโปรแกรมนี้มีขนาดเล็กครับ คุณสามารถพกไปเล่นที่ไหนต่อที่ไหนได้อย่างสะดวกสบายมากเลยครับผม ...
Note : โปรแกรมนี้เป็น Freeware ท่านสามารถนำไปใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ ... โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาได้ โดยการเข้าไปได้ที่หน้า ของ Contact ของทางเว็บไซต์ผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้เลยนะครับผม ...
English Description : Jigs@w Puzzle Promo Creator is a wizard, which will assist in fast and easy creation of your own promotional jigsaw puzzle games, the so-called Jigs@w Puzzle Promos. Jigs@w Puzzle Promo is a small executable file, after running it a playing field is displayed in the lower part of the screen and your advertising banner or logo is displayed in the upper part of the screen. It is of course possible to make a link from the banner to your web site. It is also possible to use the animated banner and get a considerable amount of space for your presentation. Regarding the fact that Jigs@w Puzzle Promo is very small, it is possible to exhibit it on your web site, distribute it via e-mail, on disk or CD-ROM. Jigs@w Puzzle Promo Creator is a freeware.
 
0 Jigs%40w+Puzzle+Promo+Creator
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ