ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

FastTrack Automation Studio

 
FastTrack Automation Studio
เมื่อ : 26 ธันวาคม 2560
ผู้เข้าชม : 19,936
ดาวน์โหลดโปรแกรม FastTrack Automation Studio โปรแกรมสำหรับนักพัฒนา อีกหนึ่งทางเลือกในการเขียนโค้ดแบบง่ายๆ มีคำสั่งในการใช้งานมากมายให้เลือก สามารถสร้างไฟล์ .exe ได้อีกด้วย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,329
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 12.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 26, 2017)
ผู้เข้าชม 19,936 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 FastTrack+Automation+Studio
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมเขียนโค้ด FastTrack Automation Studio

FastTrack Automation Studio : สำหรับโปรแกรม FastTrack Automation Studio นี้เป็นโปรแกรมสำหรับนักพัฒนาที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลยทีเดียว เพราะโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมขั้นสูงที่ใช้สำหรับเขียนโค้ดโปรเจคต่างๆ เหมาะสำหรับไว้ใช้ในการดีไซน์ระบบของคุณให้ดูดีขึ้น และที่สำคัญเป็นหนึ่งในภาษาที่ใช้สำหรับเขียนโค้ดได้ง่าย จะเรียกว่าภาษาสำหรับเขียนโค้ดก็ไม่เชิง เพราะมันเป็นเหมือนเครื่องมือ หรือตัวเลือกที่ให้คุณได้เลือกนำไปใช้งานสะดวกมากกว่า

โปรแกรม FastTrack Automation Studio สามารถสร้างโครงงานต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเว็บไซต์ การเขียนแอปพลิเคชัน หรือแม้แต่การนำโปรแกรมนี้ไปสร้างไฟล์ .EXE ที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการติดตั้งโปรแกรมก็ได้เช่นกัน ภายในชื่อนั้นก็บอกอยู่แล้วว่า โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ทำงานอัตโนมัติ แต่ในที่นี้ไม่ได้แปลว่ามันเขียนโค้ดให้คุณทั้งหมด เพียงแต่ว่าโปรแกรมนี้จะมีตัวเลือกในการการโค้ดขึ้นมาให้คุณได้เลือกแม่แบบสำหรับโค้ดนั้นไปใช้งานสะมากกว่า คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งคิดโค้ด หรือคำสั่งเองทั้งประโยค ในส่วนของโปรแกรมนี้มีโหมดให้เลือกเปิดใช้งานโปรแกรมได้ 2 โหมดด้วยกันคือ โหมดสำหรับการทำงานในส่วนของแอปพลิเคชัน และโหมดสำหรับการทำงานในส่วนของโค้ด หรือคำสั่งนั้นเอง


Note : โปรแกรม FastTrack Automation Studio โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@fasttrackscript.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


โปรแกรม FastTrack Automation Studio

FastTrack is a scripting language designed specifically for systems administrators. While Microsoft moves scripting more and more towards programming, FastTrack heads in the opposite direction. FastTrack is a scripting language, but it is so high-level and easy to use that it resembles configuration more than programming. The cornerstone paradigm is: One operation - one script line.

โปรแกรมสร้างแอป FastTrack Automation Studio

รูปประกอบ

  FastTrack Automation Studio : FastTrack Automation Studio : FastTrack Automation Studio : FastTrack Automation Studio :

 
0 FastTrack+Automation+Studio
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
16 กันยายน 2558 08:53:52 (IP 49.48.229.xxx)
Profile Pictureสมาชิก : Member
Comment Bubble Triangle
good
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ